ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่อายุ 67 ปี โดดขวางวัยรุ่นยกพวกรุมแทงลูก จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่อายุ 67 ปี เห็นลูกชายอายุ 40 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายและชักมีดแทง กระโดดขวาง และล็อกคอมือมีดไม่ให้แทงลูก แต่ก็ถูกวัยรุ่นจับตีเข่าจนทรุดลงกับพื้น

นี่เป็นภาพที่หญิงสูงอายุ อายุ 67 ปี ไล่กลุ่มวัยรุ่นออกจากบริเวณบ้าน หลังจากกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้เข้ามาใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายลูกชายอายุ 40 ปี ของเธอ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านทาวน์เฮาส์ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 30 เมษายน แต่ผู้เสียหายจากเหตุการณ์ คือ นายอวิรุทธ์ หรือเบียร์ อายุ 40 ปี เพิ่งนำคลิปมาร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว

นายเบียร์ บอกว่า ในวันเกิดเหตุ ตนได้รับโทรศัพท์จากแม่ว่า หลานสาวจะถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย จึงโทรศัพท์ไปหาหลานสาว ซึ่งก็บอกว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นขู่จะใช้อาวุธมีดทำร้ายจริง ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปรับ จากนั้นก็พาหลานไปหากลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาหาเรื่องที่ร้านเกมในหมู่บ้าน และตะโกนถามว่า "ใครจะเอามีดมาฟันหลานสาวกูวะ" มีวัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ "ก้าน" กำลังจะเดินออกจากร้าน ตนก็ผลักให้เข้าไปก่อนเพื่อจะสอบถาม ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็ปฏิเสธว่าไม่มีใครพูด

จากนั้นตนพาหลานสาวขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านได้เพียง 15 นาที กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งบางคนขับวินรถจักรยานยนต์ ก็บุกมาหาเรื่องตนถึงในบ้าน พร้อมกับอาวุธมีด โดยขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน ประมาณ 6 คน พอมาถึงวัยรุ่นชาย 2 คน เดินตรงเข้ามาหาตนในบ้าน และพูดขึ้นว่า "มึงจะต่อยน้องกูเหรอ"

ตนตอบปฏิเสธ พร้อมบอกว่ามีอะไรก็คุยกันดี ๆ จากนั้นวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินปรี่เข้ามาชกตน ส่วนอีกคนก็ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงที่หน้าท้อง ก้น ต้นขา และไหล่หลายครั้ง ซึ่งตนจำได้คือคนที่ชื่อ ก้าน

ช่วงจังหวะนั้น นางอำพัน อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายเบียร์ เห็นลูกชายถูกรุมทำร้ายและถูกใช้มีดแทง จึงเข้าไปล็อกคอ ไม่ให้ใช้มีดแทงลูกชาย แต่ก็ถูกชายวัยรุ่นหันมาตีเข่าใส่ที่ท้องจนทรุดลง แต่ก็ยังพยายามลุกขึ้นมาช่วยลูกชาย ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนีไป ถ้าตนไม่ล็อกคอวัยรุ่นคนที่ถือมีดไว้ ลูกชายคงถูกแทงตายแน่นอน

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง แต่ยังมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนหน้าบ้านหลายรอบ กลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงให้หลานอยู่แต่ในบ้าน

ทีมข่าวเดินทางไปที่วินรถจักรยานยนต์ ตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล ปรากฏว่าไม่พบคนขับใส่เสื้อเบอร์ดังกล่าว ซึ่งทุกคนปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลใด ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark