How To Tricks

วิธีเช็คประกันอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกับ iPhone บน iOS 16.4 How To Tricks EP. 198

  วิธีเช็คประกันอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกับ iPhone บน iOS 16.4 อุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกับ iPhone หมดประกันหรือยัง ผู้ที่ใช้งาน iPhone หลายๆคนก็คงอยากจะทราบว่าอุปกรณ์เสริมที่เราได้ทำการเชื่อมต่อกับ iPhone ไว้นั้น แต่ละอย่างหมดประกันหรือยัง แล้วจะเช็คประกันอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ได้อย่างไรบ้าง โดยอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกับ iPhone ที่ว่านี้ ก็อย่างเช่น AirPods หรือ Apple Watch นั้นเอง

  ดังนั้นหากผู้ที่ใช้งาน  iPhone ต้องการอยากจะทราบว่าอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกับ iPhone ของเราหมดประกันแล้วหรือยัง ก็ต้องบอกว่าสามารถเช็คได้ง่ายๆที่การตั้งค่า iPhone บน iOS 16.4  เพราะเนื่องจากตอนนี้ทาง Apple ได้ปล่อย iOS 16.4 มาให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone สามารถอัปเดตเพื่อใช้งานได้แล้ว โดยบน iOS 16.4  ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์การตรวจสอบความคุ้มครอง เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone สามารถตรวจสอบความคุ้มครองหรือเช็คประกันของอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกับ iPhone ไว้ได้แล้วนั้นเอง และวิธีเช็คประกันอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกับ iPhone ก็สามารถเช็คได้ง่ายๆตามนี้เลย

  •  ทำการอัปเดตเวอร์ชั่น iOS ให้เป็นเวอร์ชั่น 16.4 > เข้าไปที่การตั้งค่า > ทั่วไป > เกี่ยวกับ > การคุ้มครอง







 
เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถเช็คประกันอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกับ iPhone บน iOS 16.4 ได้แล้ว หากชอบทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark