ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แค้นฝังใจตั้งแต่ชั้นมัธยม ยกพวกไปดักทำร้ายคู่อริ บาดเจ็บ 3 คน จ.ระยอง

ข่าวอาชญากรรม 5 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - แก๊งวัยรุ่นเมืองระยองกว่า 20 คน ยกพวกดักทำร้ายคู่อริกลางดึกบาดเจ็บ 3 คน ปมเหตุจากแค้นฝังใจนานกว่า 2 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยม เพราะถูกฟ้องครู จนต้องถูกลงโทษ

วัยรุ่นกว่า 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์นับ 10 คัน พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งมีด ไม้เบสบอล และท่อนไม้ ไปดักรอทำร้ายคู่อริ ภายในหมู่บ้านแหลมมะขาม ซอย 10/2 ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เมื่อเห็นเป้าหมายขี่รถจักรยานยนต์ฺผ่านมา จึงกรูกันเข้าไปรุมทำร้ายบาดเจ็บ 3 คน

ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 15-16 ปี โดยถูกฟันด้วยมีดที่ใบหน้า และตามร่างกาย นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์ของคนบาดเจ็บ เสียหายอีก 2 คัน ที่เกิดเหตุตำรวจพบของกลางที่ใช้ก่อเหตุ มีด 1 เล่ม ขวดเบียร์อีก 1 ขวด 

คนที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ บอกว่า ฝ่ายที่ก่อเหตุมีเยาวชนชายอายุ 17 ปี เป็นหัวหน้าแก๊ง ซึ่งเป็นคู่อริกันมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือชั้นมัธยมศึกษา ปมเหตุเกิดจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แก๊งนี้ไม่พอใจตนเองที่ไปฟ้องครู เกี่ยวเรื่องพฤติกรรม จนทำให้ถูกครูลงโทษ และยังมีปัญหาชกต่อยกันด้วย

คาดว่าน่าจะเป็นการเก็บความแค้นสะสมเรื่อยมา กระทั่งเมื่อคืนก็ยกพวกมาดักทำร้ายตนเอง ขณะที่กลับมาจากเที่ยว

ขณะที่ผู้ปกครองบอกว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้ตามทำร้ายบุตรหลานมาแล้วหลายครั้ง แต่ตำรวจก็ไม่จับกุม จึงตามราวีรังควานทำร้ายไม่เลิก และยังขว้างขวดใส่บ้านด้วย จึงอยากให้ตำรวจเอาจริงตามจับให้ได้ เพระาเชื่อว่าเหตุน่าจะไม่จบแค่นี้

ขณะที่ตำรวจบอกว่า หลักจากสอบพยาน และคนที่บาดเจ็บ ทำให้พอจะรู้ตัววัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark