ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ค้นพบศักยภาพและตามล่าหาความฝันให้ผู้หญิงทุกคน ในงาน Dragonfly 360 Bazaar

ค้นพบศักยภาพและตามล่าหาความฝันให้ผู้หญิงทุกคน
ในงาน  Dragonfly 360 Bazaar
ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี


 
       เพราะเราเชื่อว่าศักยภาพของผู้หญิง สามารถช่วยขับเคลื่อนโลกทั้งใบได้ Dragonfly 360 (ดราก้อนฟลาย 360) แพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อช่วยขับเคลื่อนสังคมสู่ความเท่าเทียม ซึ้งก่อตั้งโดย คุณประนัปดา พรประภา จิราธิวัฒน์ ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแรงผลักดันยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้ดีขึ้น ร่วมกับ OPEN HOUSE (โอเพ่น เฮ้าส์) โค-ลิฟวิ่ง สเปซ ใจกลางกรุงเทพฯ จัดงาน Dragonfly 360 Bazaar เพื่อเป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ผู้หญิงทุกคนได้ค้นพบศักยภาพและตามล่าหาความฝันของตนเอง โดยมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ บูธขายสินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ โดยผู้ประกอบการผู้หญิงกว่า 40 บูธ ร่วมพูดคุยเสวนากับผู้หญิงแถวหน้าของประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จในแวดวงธุรกิจ ร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆอีกมากมาย เช่นการนำพลาสติกมารีไซเคิลเพื่อทำเครื่องประดับ, เวิร์คช็อปสอนทำพิซซ่า, เวิร์คช็อปการชงชา, เวิร์คช็อปการพัฒนาตนเองของคุณสุภาพสตรี ฯลฯ และการแสดงดนตรีจากบ้านอุ่นรัก โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12 – 14 พ.ค. 2566 ณ โอเพ่นเฮ้าท์ (OPEN HOUSE) ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี


 
        โดยภายในงานจะมีการร่วมพูดคุยกับคุณพันธ์พิสุ จุลพันธ์วัฒนา Magnolia Quality Development Corporation Limited (MQDC) ในหัวข้อ  Biophilic Design :Effect on Human Health and Well- Being สำหรับกิจกรรม “Celeb Talk” ได้รับเกียรติจากผู้หญิงแถวหน้าที่มีบทบาทในสังคม และประสบความสำเร็จในแวดวงธุรกิจของประเทศไทย อาทิ คุณอภินรา ศรีกาญจนา ผู้ร่วมก่อตั้ง 'U drink I drive', คุณวิรชา พูลวรลักษณ์ ผู้ก่อตั้ง Vira แพลตฟอร์มเพื่อสุขภาพผู้หญิงแบบองค์รวมแห่งแรกในประเทศไทย,คุณ เอมี่ กลิ่นประทุม, คุณสุนิสา เจทท์, และ คุณสิรินยา บิชอพ ทูตสันถวไมตรี UN Women ประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก และผู้เขียนหนังสือเรื่อง My Body My Rules มาร่วมพูดคุยกันในหัวข้อ “Pursuing Dreams” วิธีสร้างแรงบันดาลใจ ตามล่าหาความฝันของผู้หญิงทุกคนการเตรียมความพร้อมในช่วงเวลาสำคัญของเด็ก เพื่อให้ก้าวสู่วัยสาวอย่างไร้กังวล, และ คุณจูเลีย พันช์เคาว์รี ผู้ก่อตั้งร้าน  The Banana Warrior ที่จะมาแชร์เคล็ดลับการเริ่มธุรกิจตามความฝันของตนเองอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ


 
         ภายในงานจะมีกิจกรรมเวิร์คช็อปอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Wooden Dragonfly Painting การระบายสีตกแต่ง , เวิร์คช็อป Precious Plastics Workshop การนำพลาสติกที่ใช้แล้ว มาทำเป็นเครื่องประดับ สร้อย กำไล หรือป้ายห้อยกระเป๋าในแบบต่างๆ, เวิร์คช็อป OTTO Marzo Pizza Workshop by Peppina การสอนทำพิซซ่าหน้าต่างๆสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวาน, Sencha Tea Workshop by OKONOMI ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการชงชาด้วยตัวเอง และเวิร์คช็อป The Courage to be Feminine Workshop โดยคุณวรรณภาลักษณ์ บุญสกุลเจริญ CEO และผู้ก่อตั้ง Prakaya องค์กรสนับสนุนบุคคลที่รับผิดชอบต่อสังคม องค์กร และชุมชนในการเปลี่ยนผ่านจากความอดอยากไปสู่สถานะที่ดีขึ้น ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจ แรงบันดาลใจ เพื่อนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับผู้หญิงทุกคน นอกจากนี้จะมีการแสดงโดย ไพรพนา สังขคีรี จากบ้านอุ่นรัก และดีเจผัดไทยอีกด้วย


 
         Dragonfly 360 (ดราก้อนฟลาย 360) และ OPEN HOUSE (โอเพ่น เฮ้าส์) ขอเป็นส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการขับเคลื่อนสังคมสู่ความเท่าเทียม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark