ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งหาตัวคนปาก้อนหินใส่รถ ผ่านสะพานตากสิน

ข่าวสังคม 17 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงสาวโพสต์ข้อความเตือนภัยให้ระวังมีคนปาก้อนหินจากเกาะกลางถนนใส่รถที่สัญจรผ่านไปมา อีกคนโพสต์ข้อความเจอหินร่วงใส่รถจักรยานยนต์เวลาใกล้ ๆ กัน สงสัยเป็นฝีมือคนเดียวกัน ล่าสุดตำรวจลงพื้นที่ไปเจอผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ก่อนอื่นไปดูภาพเหตุการณ์นี้กันก่อน

ภาพวงจรปิด และภาพร่องรอยความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการถูกก้อนหินปาใส่ ถูกนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า "สุวิมล" พร้อมข้อความเตือนภัยว่า เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เกิดขึ้นช่วงทางลงสะพานตากสิน ข้ามมาฝั่งธนบุรี ขาออก มีคนปาก้อนหินขนาดใหญ่มาจากเกาะกลางถนน ทะลุกระจกมาโดนช่วงไหล่ของคนนั่งด้านข้าง เศษกระจกกระเด็นเข้าเต็มตัว และหน้า แต่ไม่มีแผลใหญ่ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ได้แจ้งความไว้แล้วที่ สน.สำเหร่ ขอให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุให้พบ เพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุร้ายแบบนี้กับคนอื่น ๆ อีก อันตรายมาก ใครผ่านเส้นนี้ระวังกันไว้ด้วย ข้อความนี้โพสต์เมื่อช่วงประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

และเมื่อคืนนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิม ก็แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "กิ๊บ นฤมล" ที่โพสต์ข้อความช่วงเวลาใกล้ ๆ กัน คือ ตอน 22.00 น. ของวันที่ 15 พฤษภาคม ใจความสรุปได้ว่า กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน อยู่ดี ๆ มีหินร่วงมาจากไหนไม่รู้ ทำกรอบไฟรถฯ หลุดกระจาย เคราะห์ดีไม่ได้บาดเจ็บอะไร เหตุเกิดทางลงสะพานตากสินเช่นกัน เท่ากับว่าคืนวันนั้นมีผู้ประสบเหตุอย่างน้อย 2 คน

ขณะที่ล่าสุด พันตำรวจเอก ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ ได้นำกำลังตำรวจ สน.สำเหร่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และก็ไปพบตัวผู้ต้องสงสัย ชื่อว่า "ตี๋" เป็นคนเร่ร่อน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุเมื่อปี 2558 ที่ปาก้อนหินใส่รถแท็กซี่ 5 คัน และรถบีเอ็มดับเบิลยู อีก 1 คัน ซึ่งหลังถูกจับตัวไปดำเนินคดี ก็หายตัวไปพักหนึ่ง ก่อนย้อนกลับมาพักอาศัยในพื้นที่นี้ แล้วก็ถูกจับกุมอีกในคดีครอบครองกัญชาเมื่อปี 2563 แล้วก็กลับมาอาศัยละแวกเดิมอีก ขณะที่ตัวผู้ต้องสงสัยยังให้การวกวน พูดทำนองปฏิเสธว่าไม่ใช่คนทำ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ หลังจากนี้จะขยายผลตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Suwimon Wana, Giib Narumon

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark