ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สันธนะ ปล่อยภาพพบ พิธา พร้อมอวดยอดเงินบริจาคพรรค

เช้านี้ที่หมอชิต - พูดถึง นายชูวิทย์ ที่ไปมีซีนอยู่ในงานแถลงข่าว MOU พรรคร่วมรัฐบาล ที่โรงแรมคอนราดแล้ว อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ คู่ปรับอย่าง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ที่เมื่อวานนี้มีข่าวว่าไปป่วนที่หน้างานเช่นกัน แต่ไม่ได้เข้าไป แต่จู่ ๆ ก็ส่งภาพคู่ขณะเข้าพบ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้สื่อมวลชน 

สันธนะ ประยูรรัตน์ ให้ลูกน้องส่งภาพให้สื่อมวลชนในวันเข้าพบกับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่โรงแรมคอนราด เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2565 พร้อมข้อความบอกว่า "ผมอยากเป็นนายกรัฐมนตรี พี่ช่วยผมด้วยนะครับ" "ขอให้เหมือนเดิมจริงนะ"

นอกจากนั้น ยังส่งภาพการทำธุรกรรมที่ตัวเองบริจาคเงินให้พรรคก้าวไกล จำนวน 777,7777 บาท อีกด้วย

ไม่มีใครรู้ว่าจุดประสงค์แท้จริงของอดีตนายตำรวจผู้นี้คืออะไร แต่ นายชูวิทย์ บอกว่า การเคลื่อนไหวแบบนี้ คือ มาทวงบุญคุณว่าพรรคจะให้อะไรตัวเองบ้าง 

ก่อนหน้านี้ 15 พฤษภาคม นายสันธนะ เพิ่งหวิดปะทะกับนายชูวิทย์ที่หน้าพรรคก้าวไกล โดย นายชูวิทย์ เดินทางไปพรรคก้าวไกลเพื่อหารือกับคนในพรรค ให้พิจารณาถอดถอน นายสันธนะ ออกจากการเป็นสมาชิกพรรค โดย นายชูวิทย์ ระบุว่า การที่นายสันธนะแจ้งว่าจะเข้ามาดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับพรรค เป็นการกล่าวอ้างเพื่อหากิน

ครั้งนั้น นายชูวิทย์ บอกอีกว่า วันนี้ พรรคก้าวไกล เหมือนดาวจรัสแสง แต่ถ้ามีดาวดับอย่าง นายสันธนะ เข้าร่วมพรรค จึงจำเป็นต้องรีบมาเตือนให้พิจารณาด้วยความหวังดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark