ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พันตำรวจเอก ปืนโหด จ่อยิงมือน้องชายทะลุ เหตุไม่พอใจ ใช้น้ำในโอ่งรดต้นไม้

ข่าวภูมิภาค 23 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุการณ์พี่น้องทะเลาะกันเอง จนกลายเป็นเหตุบานปลายจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยผู้ที่เป็นพี่ชาย ซึ่งเป็นตำรวจยศพันตำรวจเอก ใช้ปืนข่มขู่จะฆ่าน้องชายแท้ ๆ ของตัวเอง หลังจากชกต่อยกันแล้วสู้ไม่ไหว สุดท้ายเกิดยื้อแย่งปืนกันไปมา จนตั้งหลักได้ จ่อยิงมือน้องชายทะลุได้รับบาดเจ็บ มีสาเหตุเกิดจากความโกรธแค้น ที่น้องชายเอาน้ำในโอ่งที่ซื้อไว้ ไปรดต้นมะขามเทศของตัวเอง

ทีมข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่ไปพบกับชายอายุ 51 ปี ที่โรงพยาบาลบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น ขณะกำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ภายหลังถูกพี่ชายแท้ ๆ ของตัวเอง ซึ่งเป็นตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 มียศพันตำรวจเอก ใช้ปืนพกสั้นประจำกายขนาด 9 มิลลิเมตร จ่อยิงเข้าที่ฝ่ามือข้างขวาของเขา จนกระสุนทะลุไปอีกฝั่ง โดยเหตุเกิดภายในสวนแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในบริเวณบ้านพักผู้เป็นแม่ของทั้งคู่ ในพื้นที่ตำบลสาวะถี ตัวเมืองขอนแก่น เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

มีสาเหตุเกิดจากผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นน้องชาย ได้เอาน้ำในโอ่งที่พี่ชายซื้อไว้ให้แม่ใช้ในชีวิตประจำวัน ไปผสมกับสารเคมี เพื่อเอาไปรดต้นมะขามเทศที่ปลูกไว้ ทำให้ผู้เป็นพี่ชายไม่พอใจ ทำให้เกิดการโต้เถียงและชกต่อยกันชุลมุน แต่ปรากฏว่าทางฝ่ายพี่ชายซึ่งเป็นตำรวจ สู้น้องชายไม่ไหว จึงเดินไปหยิบปืนในรถมายิงขู่ขึ้นฟ้า และหันกระบอกปืนมาจ่อที่ตัวน้องชาย พร้อมกับบังคับให้ก้มกราบเท้าขอโทษ โดยบอกว่าหากไม่กราบก็จะยิงให้ตาย

ผู้บาดเจ็บรายนี้ บอกว่า หลังเกิดเหตุได้แจ้งความตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ไว้แล้ว โดยจะเอาเรื่องผู้เป็นพี่ชายที่ก่อเหตุจนถึงที่สุด

ขณะที่ล่าสุดหญิงอายุ 81 ปี ผู้เป็นแม่ บอกกับทีมข่าวว่า รู้สึกไม่สายใจที่พี่น้องต้องมาทะเลาะกันแบบนี้ เพราะปกติแล้วทั้งคู่ก็รักกันดี ไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เธอเองก็ไม่ได้เข้าข้างใคร และยืนยันรักลูกทั้งสองคนเท่ากัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark