ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวท้องแก่ แฉ นาทีทรมาน หมอหยิบยาผิดขวด! เกือบดับทั้งแม่ทั้งลูก


สนั่นโซเชียลกันเลย เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่เธอได้แชร์นาทีชีวิต ที่เกือบดับทั้งเธอและลูกของเธอว่า

ชีวิตคนไข้ 1 ชีวิตนะ..ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเท็จจริงมันเกิดได้อย่างไร..สาธารณสุขจังหวัดต้องตรวจสอบด้วยแล้ว...มีมาตรการการแก้ไขป้องกันที่จะไม่ให้เกิดขึ้นอีกไหม??? 

เราท้อง37+3วิค วันจันทร์ที่22พ.ค.2566 มีนัดเจาะเลือดตรวจเบาหวานตรวจต่างๆนาๆแล้วต้องกลืนน้ำตาล จนท.เค้าก็เรียกให้ไปรับขวดยาเหมือนขวดน้ำตาลมากิน เราก็ดูดไปละคือมันขมแล้วชาที่ปากที่คอ เลยหยุดกินแปปนึงในใจคิดว่าเราคงมีอะไรผิดปกติรึป่าวเค้าถึงเอายาขมๆมาให้กินคือไม่ได้คิดว่ามันอันตรายเพราะว่ามา รพ.ไม่ได้คิดว่าจะเจอความสะเพร่าแบบนี้  แล้วคือเค้าเรียกชื่อเราเข้าไปตรวจเราบอกว่ายังกินไม่หมดค่ะมันขม แต่ไม่รู้ว่าเค้าได้ยินรึป่าว ด้วยความที่อยากกลับไวๆก็เลยกลั้นใจกินจนหมด2ขวดแล้วเดินไปบอกเค้าว่ากินหมดแล้ว แล้วพยาบาลก็เรียกเข้าห้องตรวจฟังเสียงหัวใจลูกพอดี เราเลยถามว่าหมอเปลี่ยนยาเหรอคะทำไมมันขม แต่เค้าตอบว่าไม่ได้เปลี่ยนนะกินน้ำตาลต้องหวานสิ เราเลยบอกว่าเรากินมันขมแล้วก็ชาปากชาคอ เค้าเลยให้เราไปหยิบขวดมาดู สรุปคือมันไม่ใช่น้ำตาล แต่มันคือยาชาที่เบิกมาเพื่อจะเอาไว้ฝังเข็มยาคุม แล้วเค้าให้นั่งรอ ประมาณ10นาทีคือนั่งไม่ได้ตาจะปิดเวียนหัว พอเค้าพยุงไปนอนคือยามันออกฤทธิ์แรงมากปากพูดไม่ได้ตาลืมไม่ได้ แต่รู้สึกอยู่ตลอดแต่ขยับไม่ได้เลย

เริ่มเวียนหัวแบบบ้านหมุนราวๆ20นาทีได้มือเท้ากระตุกตลอดความดันขึ้น จนต้องวัดคลื่นหัวใจพอซักพักเริ่มหายใจไม่ออกร่างกายเริ่มกระตุกรุนแรงขึ้นขาดอากาศไปแปปนึงตอนนั้นคือในตาที่หลับมันมืดดำไปเลยพยายามอ้าปากให้มีอากาศเข้าสติเริ่มหายแต่มีอากาศเฮือกสุดท้ายที่หายใจเข้าตอนที่กรี๊ดออกมา ตอนที่กรี๊ดคือมันควบคุมไม่ได้เลยมันคือลมหายใจสุดท้ายจริงๆในตอนนั้น พอได้หายใจเข้าอีกครั้งคือแบบน้ำตาไหลเลยกลัวตัวเองตายกลัวลูกในท้องตาย ตอนนี้ยังตกใจไม่หายเลยมันคือเฮือกสุดท้ายจริงๆ


ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำเอาคนในโซเชียลแห่กันประนามเจ้าหน้าที่คนนี้ ว่าจะสะเพร่า ไม่รอบคอบแบบไม่ได้ เพราะเกือบจะเสียทั้งสองชีวิต

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark