ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รู้ตัวชายหัวร้อน ถูกบีบแตร-ด่า ทุบกระจกรถแตก

ข่าวสังคม 23 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - มาดูเหตุการณ์หัวร้อนบนท้องถนน รถยนต์คันหนึ่งขับมาบนถนน มีรถเก๋งอีกคันเปิดสัญญาณไฟขอเข้าเลนแบบกระชั้นชิด จึงบีบแตรเตือนไป จากนั้นเกิดอะไรขึ้น ไปดูเหตุการณ์นี้

คลิปกล้องหน้ารถบันทึกภาพที่รถคันสีฟ้าวิ่งมาบนถนนถนนรังสิต ขับเบี่ยงออกซ้ายเพื่อหลบแบร์ริเออร์ รถเก๋งเปิดสัญญาณไฟออกซ้ายมาติด ๆ คันติดกล้องเลยบีบแตรไป 1 ครั้ง รถเก๋งก็พยายามเบียดเข้ามา เกือบจะโดนรถคันที่ติดกล้อง คนขับก็เลยบังไว้ไม่ให้ออก และเปิดกระจกด่าด้วยคำหยาบ รถเก๋งสีขาว จึงขับรถตามมาจี้

คลิปช่วงต่อมาเป็นตอนที่ขับแยกกันแล้ว แต่จู่ ๆ รถเก๋งไปจอดข้างหน้า ชายมีอายุคนหนึ่งถือตัวล็อกพวงมาลัยเดินปรี่เข้ามาหารถคันที่ติดกล้อง และทุบไปที่กระจกรถอย่างแรงจนแตก หลังจากโดนทุบ รถคันที่ติดกล้องก็ขับหนี เพราะเป็นห่วงแฟนสาวที่มาด้วยกัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนขาเข้ารังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ช่วงเย็นวันที่ 21 พฤษภาคม หลังเกิดเรื่องเจ้าของรถได้เข้าแจ้งความไว่้ที่ สภ.ธัญบุรี ทันที และโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย

หลายคนที่เห็นคลิปเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ๋ไม่เห็นด้วยกับการตะโกนด่าคนอื่นด้วยคำหยาบ หลายคนมองว่าถ้าขับรถมีน้ำใจต่อกัน ก็น่าจะไม่เกิดเรื่อง เพราะสังเกตอีกคันก็หลบแบร์ริเออร์เหมือนกัน และอยากให้เจ้าของคลิปใจเย็น ๆ กว่านี้

ล่าสุด ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (22 พ.ค.) เจ้าของคลิปได้อัดคลิปชี้แจงถึงเหตุการณ์ในคลิป ยอมรับว่าคุมอารมณ์ไม่อยู่ ด้วยความโมโหถูกขับเบียด จนเกือบโดนรถเสียหาย จึงเปิดกระจกด่าไป และอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง

เบื้องต้นตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้ตรวจสอบป้ายทะเบียนรถคู่กรณีแล้ว เตรียมจะออกหมายเรียกตัวคนขับรถมาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Nitis Panrungrat

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark