ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ยอมใจ! ครูโพสต์คลิป "รีวิวชีวิตครูไทย" ทำอะไรบ้างก่อนเปิดเทอม งานนี้เป็นได้ทุกอย่างแล้ว


ยอมใจ! ครูโพสต์คลิป "รีวิวชีวิตครูไทย" ทำอะไรบ้างก่อนเปิดเทอม งานนี้เป็นได้ทุกอย่างแล้ว

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ ชั่วข้ามคืนมีผู้เข้าชมแล้วเกือบ 2 ล้านวิว หลังผู้ใช้ Tiktok : @rungthiwa_banthao หรือ "คุณครูทิวา" ครูคนดังดาว Tiktok ที่มีผู้ติดตามเกือบ 5 หมื่นคน ได้โพสต์คลิป รีวิวชีวิตครูไทย ต้องทำอะไรบ้างก่อนเปิดเทอม? ที่หลายคนเห็นแล้วถึงกับอึ้ง เพราะงานนี้คุณครูเป็นได้ทุกอย่าง ตั้งแต่งานฝีมือจัดบอร์ด ไปจนถึงสกิลช่าง ทั้งทาสีห้อง, ติดสัญญาณ Wi-fi, ประกอบคอมพิวเตอร์ รวมถึงคิดงาน DIY รีโนเวทโต๊ะนั่งเรียนให้กลับมาสวยสะอาด น่าใช้เช่นเดิม

นอกจากนี้คุณครูทิวา ยังเผยภาพ ผอ. โรงเรียน ซึ่งก็มีความทุ่มเท ไม่ต่างกัน กำลังขุดท่อระบายน้ำอย่างแข็งขัน ท่ามกลางกำลังใจจากเด็กๆ เป็นภาพที่น่ารักอย่างมาก

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเหล่าคุณครูเป็นจำนวนมาก ยอมใจในความทุ่มเท พร้อมแซวกันสนั่น แบบนี้ยิ่งกว่าผู้รับเหมา อาทิท็อปคอมเมนต์ บอกว่า "เจ้าลาออกจากครู ไปรับเหมาเถาะข่อยว่า" หรืออีกคนบอก "เงินเดือนครูน่าจะสตาร์ทที่ 3 หมื่นเนาะ ครูทำทุกอย่างจริงๆ"

ขณะมีหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตครู ระบุ "ลาออกครูครบ 1 ปีเต็ม สบายใจมากตอนนี้ ใครไหวไปต่อเลย ครูที่ไม่ได้สอน ครูผู้ทำทุกอย่าง"

@rungthiwa_banthao ครูไทยทำอะไรบ้างก่อนเปิดเทอม ไปดู!! 🤣🤣 #ครู #ครูผู้ช่วย #หนองบัวลําภู ♬ เสียงต้นฉบับ - Kru Thiwa BT


BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพ/คลิปจาก Tiktok : @rungthiwa_banthao

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark