ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

รับภาระแบบงงๆ ลูกหนี้ไม่มีเงินคืน เอาเฟรนช์บูลด็อก 3 ตัว มาจำนำ ทิ้งให้เจ้าหนี้เลี้ยง

เอาเฟรนช์บูลด็อกมาจำนำ


เจ้าหนี้เครียดหนัก ลูกหนี้ไม่มีเงินคืน เอาน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บูลด็อกมาจำนำ 3 ตัว  แถมไม่ส่งค่าอาหาร ไม่มาดูแล เสียเงินที่เขายืมแล้วยังรับภาระแบบงง ๆ

โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวน่าเห็นใจกับเจ้าหนี้ หลังสาวคนหนึ่งได้เล่าความเครียด ผ่านกลุ่ม FrenchBulldog Club Of Thailand เจอลูกหนี้แสบยืมเงิน พอไม่มีจ่าย อุ้มน้องหมาพันธุ์ เฟรนช์บูลด็อก 3 ตัว และบอกว่าขอจำนำหมาไว้ก่อน นัดวันคืนเงินรับหมากลับเสร็จสับ แต่สุดท้ายปรากฏว่าปล่อยเบลอไม่มารับคืน เงินก็ไม่จ่าย โดยระบุว่า

ลูกบุญธรรม 3 องค์ หมา 3 ตัวนี้ ไม่ผิด ไม่รู้เดียงสา ถูกซื้อมารวมๆ เกือบแสน5คุณแม่น้องไม่มีเงินจ่ายยอดที่ยืมไป เอาน้องทั้ง3มาจำนำ ยอด ไม่ขอพูดถึง ถ้าเป็นคุณ จะรู้สึกยังไง จำนำหมา 1.ค่าอาหาร เราต้องหาจ่าย 2. ต้องดูแลเลี้ยงดู หมาเขาจะเป็นแผล เจ็บป่วย มาหาว่าเราเลี้ยงไม่ดี ผ่านไป 1 ปี คุณแม่น้องอยากรับไปช่วยเลี้ยงดูแล ย้ำนะ เงินไม่มีมาคืน พอขนน้องกลับไป น้องคลอดหลานได้ 2 ตัว นัดคืนเงินวันนั้นวันนี้ สุดท้ายไม่ได้คืน ทางเราได้นำหมากลับมาเลี้ยง

ภาระ ภาระ เสียเงินที่เขายืม รับภาระ แบบงงๆ ตอนนี้มีลูก ตัวเอง 7 ตัว ลูกบุญธรรม 3 หลาน 2 พึ่งคลอด เป็นคุณ จะ ทำไงกับ ลูกหลานเหล่านี้  เหมือนชีวิตถูกลิขิตมา เป็นธาตุหมา ฐานะ ก็ไม่ได้มี มากมาย เครียดนะบางที คนอด หมาห้ามอด


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FrenchBulldog Club Of Thailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark