ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องตำรวจ ถูกแฟนบังคับกินมูลสุนัข จ.สมุทรปราการ

ข่าวอาชญากรรม 23 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ และบังคับกินฉี่ กินมูลสุนัข ก่อนที่ฝ่ายชายจะบีบคอสุนัขจนตาย แล้วซื้อตัวใหม่มาแทน พบว่ามีสุนัขถูกฆ่าแล้ว 6 ตัว

หญิงสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อายุ 25 ปี ร้องนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ให้ช่วยเหลือ หลังถูกแฟนหนุ่มคนไทย อายุ 24 ปี ที่คบกันมาได้ประมาณ 1 ปี ทั้งต่อย เตะ ใช้เก้าอี้ ไม้ถูกพื้น พัดลมฟาด จนคิ้วแตก ตาแตก แขนฉีก และทุกครั้งที่ทะเลาะกัน สุนัขที่เลี้ยงจะเกิดอาการกลัวจนฉี่ มูลแตก เธอก็จะถูกผู้ชายบังคับกินฉี่สุนัขมูลทุกครั้ง โดยจะต้องอ้าปากให้ผู้ชายดูทุกครั้ง เพื่อจะได้เห็นว่ากินเข้าไปจริง ๆ ถ้าไม่กินก็จะถูกเอามีดจี้คอ หลังจากกินเสร็จ ผู้ชายจะบีบคอสุนัขให้ตายแล้วเอาไปทิ้ง

หลังจากนั้นก็ซื้อตัวใหม่มาฆ่าทิ้งซ้ำ ๆ ทำแบบนี้มา 6-7 ตัว ถามว่าทำไมผู้หญิง ถึงอดทนมาขนาดนี้ เพราะผู้ชายจะอ้างว่าเห็นพ่อตีแม่ มาตั้งแต่เด็กเลยติดนิสัยมา และพ่อแม่ก็อยู่ต่างประเทศ เลยขาดความอบอุ่น ผู้หญิงจึงเกิดความสงสาร คิดว่าจะทำให้กลับตัวได้ ซึ่งที่ผ่านมา เคยแจ้งความกับตำรวจแล้วแต่เรื่องกลับเงียบ สุดท้ายรอบนี้ทนไม่ไหวจึงขอให้ กัน ช่วยเหลือ

ตำรวจ สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พื้นที่เกิดเหตุ ได้รับเรื่อง และตั้งทีมขึ้นมาสอบสวน โดยจะสอบปากคำผู้เสียหาย จากนั้นจะให้การคุ้มครองเรื่องความปลอดภัย เบื้องต้นเข้าข่ายความผิด ข้อหา ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ และ พ.ร.บ.ทารุณกรรมสัตว์ หลังจากนี้จะเรียกแฟนหนุ่ม ของผู้เสียหายมาสอบปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark