ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ทัวร์ลงยับ! เก็ต ชินภัสร์ ผู้สมัคร ส.ส. รทสช. โพสต์เทียบ"พิธา" แซะสร้างภาพ

เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา

เก็ต ชินภัสร์ ผู้สมัคร ส.ส. รทสช. ทัวร์ลงยับ โพสต์เทียบซ็อตต่อซ็อต "พิธา" แซะสร้างภาพ ชาวเน็ตวิจารณ์แพ้แล้วงอแง ลั่นแพ้แล้ว แพ้อีก แพ้ต่อ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.66 เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบล้อภาพของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีที่ 30 ขณะกำลังนั่งรับประทานไข่ปิ้งข้างทาง และนั่งบนพื้นในสนามบิน พร้อมระบุว่าแคปชั่นว่า “วันนี้ผมสร้างภาพให้ดูติดดิน กินง่ายอยู่ง่าย มีที่นั่งแต่ไม่นั่ง ภาพที่ออกมาโอเคไหมครับ”

ซึ่งหลังจากโพสต์ของ เก็ต ชินภัสร์ ได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็ตก็ไม่รีรอแห่วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมา โดยเข้าแสดงความคิดเห็นกว่า 1 หมื่นคอมเม้น อาทิ "ทำไมคนที่แพ้ ต้องตามแซะคนอื่นแบบนี้ บ่งบอกถึงตรรกะเลย แบบนี้แหละ ทำไมถึงสอบตก" "เข้าใจแล้วครับ ว่าทำไม กก. ชนะเลือกตั้ง อีกฝ่ายมาเสียเวลากับเรื่องไร้สาระแบบนี้นี่เอง" "แพ้แล้ว แพ้อีก แพ้ต่อ" "คนนั่งกินข้าว นั่งชาร์จแบตมือถือก็ไปแซะเขา สมแล้วที่สอบตก" เป็นต้น

ทั้งนี้ สำหรับ เก็ต ชินภัสร์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ในการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้คะแนนเลือกตั้งเป็นอันดับที่ 3 ของเขต 1 จ.เชียงใหม่ โดยแพ้แบบคะแนนทิ้งห่างจากผู้สมัครของพรรคก้าวไกล เพชรรัตน์ ใหม่ชมภู  โดยมีคะแนนทิ้งห่างเกือบ 4 หมื่นคะแนน และแพ้ให้ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย จักรพล ตั้งสุทธิธรรม อันดับที่ 2 มีคะแนนทิ้งห่างเช่นกัน ถึง 2 หมื่นคะแนน อีกด้วย


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark