ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หัวร้อน! ใส่ไม่ยั้งกลางแยกมหานคร เหตุเปลี่ยนเลนกะทันหัน

ข่าวภูมิภาค 24 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุพนักงานส่งของดิลิเวอรีหัวร้อน ลงไปทุบกระจกรถ BMW กลางถนน ด้านคนขับพยายามซิ่งหนี

จากภาพพนักงานส่งของดิลิเวอรี 2 คน ยืนกันคนละฝั่งซ้าย-ขวา คนเสื้อส้มใช้หมวกกันน็อกทุบไปที่กระจกฝั่งคนขับ BMW ทีมข่าวเรานับได้ 15 ครั้ง พยายามทุบให้คนขับลงมาเคลียร์ แต่คนขับเก๋งไม่ยอม ทุบกระจกแบบนี้ลงมามีแต่จะบานปลาย ตัดสินใจกลับรถจะหนี แต่พนักงานส่งของฯ ไม่ยอมให้ไป ขวางหน้ารถเอาไว้ และรัวทุบแรงขึ้น แต่สุดท้ายต้านไม่อยู่ คนขับ BMW ได้ซิ่งออกไปได้ในที่สุด แต่ขณะที่คนขับ BMW กำลังจะหนีไป พนักงานส่งของฯ เสื้อสีเหลือง พยายามกระโดดถีบท้ายรถ
 
เรื่องนี้ ผู้ใช้ TikTok Apichet.jack ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ หลังนำคลิปลงมีคนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเตรียมเงินไว้เยอะ ๆ เลยพ่อหนุ่ม ส่วน BMW น่าจะเสียหลักร้อย, ยอมรับว่ากระจกแข็งแรงมาก, 1 ตกงาน 2 เสียตังค์ 3 เมียด่า, วิ่งกี่งานจะได้ค่ากระจก, มีเงินจ่ายเขาไหม แต่เรื่องนี้อย่าตัดสินเพียงแค่เห็นคลิปเดียว มีบทเรียนมาให้เราเห็นกันไม่น้อย

สนามข่าว 7 สี สอบถามไปที่ พันตำรวจเอก วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผู้กำกับการ สน.บางรัก ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดขึ้นที่แยกมหานคร ต้นเรื่องเกิดที่แยกสุรวงศ์ ตัดถนนเจริญกรุง ขณะที่รถ BMW ขับอยู่ตามทาง และมีรถของพนักงานส่งของฯ ขับมาตามหลัง คนขับ BMW ได้ตีสัญญาณไฟจะเลี้ยวซ้าย แต่จู่ ๆ เกิดเปลี่ยนใจกะทันหัน หักรถเลี้ยวไปยังเลนขวาแทน ทำให้รถของพนักงานส่งของฯ เกือบจะชนท้าย จากนั้นคนขับ BMW ได้ขับออกไปทันที โดยไม่ได้ขอโทษ ทำให้พนักงานส่งของไม่พอใจซิ่งรถตามไป บีบแตรใส่ และขี่ประกบซ้ายขวา ก่อนที่คนขับ BMW จะเบียดจนพนักงานส่งของฯ ล้มลง ยิ่งทำให้เกิดความไม่พอใจ จนสุดท้ายมาติดสัญญาณไฟจราจรที่แยกมหานคร พนักงานส่งของฯ ได้วิ่งไปทุบรถอย่างที่เห็นในคลิป

ล่าสุด พนักงานสอบสวนทราบตัวคู่กรณีแล้ว ได้นัดให้มาเจรจาที่โรงพัก แต่มีเพียงคนขับรถ BMW เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ และอยู่ระหว่างประเมินความเสียหายของรถ ขณะที่คู่กรณียังไม่มาพบตำรวจ เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกตัวมาให้ปากคำต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : TikTok Apichet.jack

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark