ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มซ้อมแฟน บังคับแฟนกินอุจจาระสุนัข

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 25 ปี เข้าร้อง "กัน จอมพลัง" ให้ช่วยเหลือ หลังถูกแฟนหนุ่มอายุ 24 ปี ซ้อมทรมาน จนบอบซ้ำไปทั้งร่างกายและจิตใจ แถมยังบังคับให้เธอกินอุจจาระปัสสาวะของสุนัขที่เลี้ยงไว้ด้วย

หญิงสาวอายุ 25 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าพบตำรวจ สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมกับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เพื่อให้ดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มอายุ 24 ปี ในข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมสัตว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองได้คบหากับแฟนหนุ่มมาประมาณ 1 ปีเเล้ว แต่พอมา 3 เดือนให้หลัง จู่ ๆ แฟนหนุ่มก็มีพฤติกรรมรุนแรงขึ้น ชอบข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย ต่อย เตะ ใช้ข้าวของฟาดใส่จนบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ล่าสุดแฟนหนุ่มโมโหเสียงสุนัขเห่า จนมาทะเลาะกับตนเองอย่างรุนแรง จนสุนัขตกใจ ปัสสาวะและอุจจาระเรี่ยราด แฟนหนุ่มจึงบังคับให้ตนเองกินปัสสาวะและอุจจาระ พอกินเสร็จฝ่ายชายจะไปบีบคอสุนัข หรือบางครั้งก็นำสุนัขไปกดน้ำให้ตาย แล้วนำไปทิ้ง และทำแบบนี้กับสุนัขมา 6-7 ตัวแล้ว

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางบ่อ เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนแล้ว โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายจริง ซึ่งสาเหตุเพราะควบคุมอารมณ์โมโหตัวเองไม่ได้ และที่ผ่านมาก็มีปัญหาเล็กน้อยกับแฟนสาวมาโดยตลอด ยอมรับว่าให้แฟนสาวกินอุจจาระและปัสสาวะสุนัขจริง เคยบังคับให้กินมา 2-3 ครั้งแล้ว อยากจะขอโทษและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark