ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวใหญ่ออกรถใหม่จากเต็นท์รถไม่ถึง 15 นาที เพลิงไหม้รถ

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกค้าคนหนึ่งไปซื้อรถยนต์มือสองมาจากเต็นท์รถแห่งหนึ่ง แต่พอขับออกมาได้ไม่ถึง 15 นาที ปรากฏว่าเครื่องยนต์เกิดขัดข้อง จนมีไฟลุกไหม้ โชคดีมีผู้เห็นเหตุการณ์มาช่วยกันดับไฟได้ทัน
  
นี่เป็นเหตุการณ์ในขณะที่พลเมืองดี ช่วยกันฉีดน้ำดับไฟที่ลุกไหม้ห้องเครื่องของรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งมีคนขับเป็นผู้หญิง กำลังขับมาแล้วจู่ ๆ เครื่องยนต์ก็เกิดขัดข้องจนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น เหตุเกิดบริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยเอกชัย 98 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน มาตรวจสอบ พบว่ารถคันเกิดเหตุ เป็นรถยนต์แบบอเนกประสงค์ ยี่ห้อ เกียร์ รุ่น carnival สีบรอนซ์-ทอง ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพมีร่องรอยไฟไหม้บริเวณห้องเครื่องยนต์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำหล่อเลี้ยงไว้เพื่อป้องกันไม่ให้เพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอีก โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

นางสาววราภร อายุ 50 ปี เจ้าของรถคันเกิดเหตุ บอกว่า เพิ่งซื้อรถคันนี้มาจากเต็นท์รถมือสอง ย่านราชพฤกษ์ โดยขับออกมาจากเต็นท์ได้ไม่ถึง 15 นาที แล้วจากนั้นเกิดอะไรขึ้น ไปฟังเสียงของเจ้าของรถ

ด้าน นายพยุทธ อายุ 36 ปี พนักงานส่งพิชซาที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาในขณะเกิดเหตุ บอกว่า ได้ยินเสียงรถยนต์คันนี้มีเสียงแปลก ๆ แล้วจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นพร้อมกับมีไฟลุกไหม้ จึงรีบวิ่งข้ามถนนไปขอถังเคมีดับเพลิงจากร้านฝั่งตรงข้ามมาช่วยดับไฟ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยระงับเหตุเอาไว้ได้ทันท่วงที

เบื้องต้น ทางเจ้าของรถยังไม่แน่ใจว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ต้องรอให้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน โดยจะเจรจากับทางเต็นท์รถให้ดูแลในเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะเพิ่งซื้อรถและขับออกมาได้ไม่ถึง 15 นาที ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark