ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ชายตกงานเครียด เมาอาละวาดไล่ฟัน-ทุบรถ หน้าห้างฯ ดัง

ข่าวอาชญากรรม 24 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ช่วงนี้มีหลายคนอยู่ระหว่างหางานทำ แต่ก็หายากเหลือเกิน อย่างชายคนนี้ เขากำลังตกงาน ก็เลยเครียด ดื่มสุราจนเมา ก่อนจะมีอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดถือมีดเดินกวัดแกว่งไปมาหน้าห้างดัง โชคดีตำรวจรวบตัวทันก่อนเกิดเหตุรุนแรง 

นี่เป็นภาพนาที ที่เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจ กว่า 5 นาย พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม ยืนพูดเจรจาเกลี้ยกล่อมชายคนหนึ่ง สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ ลักษณะเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง ยืนถือมีดเดินวนไปวนมา ตำรวจพยายามพูดคุยไกล่เกลี่ยนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่ยอมวางอาวุธ จึงตัดสินใจเข้าชาร์จจับตัวชายคนดังกล่าวได้สำเร็จ ขณะกำลังวิ่งเข้าไปในห้างสรรพสินค้า เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถหน้าห้างแห่งหนึ่ง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ช่วง 20.00 น. เมื่อวานนี้

นายชัยวรรธน์ อายุ 51 ปี ตอนนี้ตกงาน เกิดอาการเครียดจึงดื่มสุรา ก่อนเมาอาละวาดถือมีดมาไล่ฟันคนที่มาใช้บริการที่ห้าง และยังขโมยเหล็กร้านซ่อมรถยนต์ที่ตั้งอยู่ข้างลานจอดรถ จะเอามาใช้ไล่ทุบรถชาวบ้านด้วย โชคดีตำรวจจับตัวทัน

เบื้องต้น ตำรวจสภ.บางบัวทองคุมตัวได้พร้อมของกลาง อาวุธมีดปลายแหลม ก่อนแจ้ง 2 ข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, เมาสุราหรือของเมาอย่างอื่นประพฤติตนวุ่นวายในทางสาธารณะ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการตรวจสอบประวัตินายชัยวรรธน์ พบว่าเคยมีคดีครอบครองยุทธภัณฑ์ ปี 2564

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark