ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ไขข้อสงสัย ทำไมถึงเรียก ซีอิ๊วขาว ทั้งที่น้ำสีดำ ฟังชัดๆจากปากผู้ผลิต

ซีอิ๊วขาว

เจ้าของบริษัทมาตอบเอง ไขข้อสงสัยของชาวเน็ต ทำไมถึงเรียก ซีอิ๊วขาว ทั้งที่น้ำเป็นสีดำ เหมือนซีอิ๊วดำ งานนี้ถึงบางอ้อเข้าใจอย่างกระจ่าง

ทำไมถึงเรียก ซีอิ๊วขาว ชาวเน็ตข้องใจนานสิบๆปี วันนี้มาฟังคำตอบชัดๆ จากผู้บริหารเด็กสมบูรณ์ สมหวัง ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ หลังได้มีผู้ติดตามได้ฝากคำถามไว้ในช่อง tiktok ของเด็กสมบูรณ์  ชื่อ deksomboon_official ทำไมถึงเรียก ซีอิ๊วขาว ทั้งที่น้ำเป็นสีดำ โดยคุณสมหวังก็ได้ตอบว่า สาเหตุที่เรียกว่า ซีอิ๊วขาว เพราะเวลาปรุงอาหารของ ซีอิ๊วขาว สีอาหารจะไม่เปลี่ยน ต่างจากซีอิ๊วดำที่เมื่อนำมาปรุงอาหารแล้วจะมีเข้มขึ้นเป็นสีน้ำตาล เช่น ผัดสีอิ๊ว เป็นต้น เป็นเหตุของที่มาการเรียกแยกระหว่าง ซีอิ๊วขาว และ ซีอิ๊วดำ

ทั้งนี้แน่นอนว่าหลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็ตต่างแห่คอมเม้นถึงความกระจ่างของที่มา ซีอิ๊วขาว ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันหายคาใจสักที สามารถตอบลูกหลานได้แล้ว ขอบคุIณสมหวังมาให้คำตอบ ซึ่งคลิปนี้ก็มียอดวิวถึง 1 ล้านวิว แล้วอีกด้วย


@deksomboon_official1 ตอบกลับ @tuttapan1329 #capcut #ด้อมเด็กสมบูรณ์ #อิ๊วดีอิ๊วเด็กสมบูรณ์ #เด็กสมบูรณ์ทํารับรองว่าดี #daddy #รักพ่อ #เฉลย ชี้แจงดราม่า @deksomboon_official ♬ เสียงต้นฉบับ - SNX2 REMIX

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก deksomboon_official

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark