ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แม่ใจสลาย รถบรรทุกขับแช่ขวาขวางรถพยาบาล ไปรักษาไม่ทัน หนูน้อย 10 เดือน เสียชีวิต


เป็นคลิปที่บีบหัวใจคนเป็นแม่ เมื่อลูก 10 ขวบ ป่วยวิกฤต รถบรรทุกขับแช่ขวาขวางรถพยาบาล ระยะทางนับ 10 กิโลฯ รถพยาบาลไม่สามารถเปลี่ยนเลนได้ ท้ายที่สุด เด็กเสียชีวิต ครอบครัวใจสลาย

เรื่องราวดังกล่าว ถูกโพสต์ใน ติ๊กต็อกชื่อ @Cherne_mamibm ระบุว่า รถพยาบาลคันดังกล่าวเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อนำตัวผู้ป่วยเด็กหญิงวัย 10 เดือน ส่งไปยัง รพ.รามาธิบดี กทม. โดยเด็กมีคิวผ่าตัดเปลี่ยนตับ เนื่องจากป่วยเป็นโรคตับแข็งตั้งแต่กำเนิด ครอบครัวรอคิวกว่า 5 เดือน และได้คิวผ่าตัดวันนี้ 24 พ.ค.66 ทว่ามาเกิดเหตุการณ์ขึ้นก่อน โดยน้องมีอาการสำลักเป็นก้อนเลือดจึงต้องเร่งนำตัวส่ง รพ. ที่ กทม. เป็นการด่วน

ระหว่างทางมีการกู้ชีพด้วยการ ปั๊มหัวใจ เจาะคอ เจาะท้อง รถพยาบาลไม่สามารถเปลี่ยนเลนได้ . ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤต รีบเร่งเพื่อช่วยชีวิตเด็กวัย 10 เดือน กลับเจอรถบรรทุกคันหนึ่งขับแช่ขวา ระยะทางนับ 10 กิโลเมตร เป็นเหตุให้การนำส่งตัวคนไข้วิกฤตล่าช้าลงไปอีก โดยในท้ายที่สุด เด็กเสียชีวิต โดยข้อความที่แม่โพสต์ระบุว่า

"เราอยู่กันคนละภพแล้วนะลูก คิดถึงคนบนฟ้า มามี๊ทำบุญไปให้แล้วนะ"

หลังจากเรื่องราวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ พฤติกรรมของคนขับรถที่ใจดำ ไม่ยอมหลีกรถพยาบาล พร้อมทั้งสาปแช่งคนขับรถคันดังกล่าว หลายคนก็หวังว่าจะมีกฎหมายมาเอาผิดกับพฤติกรรมเช่นนี้

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก ติ๊กต็อกชื่อ @Cherne_mamibm



@cherne_mamibm

ต้องป่วยตรรกะไหนกัน เสียง ambulance  ดังขนาดนี้ ขับขว้างเกือบ10โล เตี้ยมาก

♬ เสียงต้นฉบับ - Cherne

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark