ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่ามือยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ดวลปืนสนั่นร้านก๋วยเตี๋ยว ที่จังหวัดนนทบุรี พบว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 คน ล่าสุด 1 ในผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว ส่วนอีก 2 คนที่บาดเจ็บ ตำรวจเตรียมเข้าสอบสวนถึงชนวนเหตุในครั้งนี้ ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

เสียงปืนดังรัวสนั่น เกิดขึ้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี ทำให้ นายไพรัตน์ หรือ บัง อายุ 49 ปี สมาชิกแก๊งหงส์บิน และเป็น เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว และ นายสิริพงษ์ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายมานพ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกเกลื่อนมากกว่า 30 ปลอก

ชุดสืบสวนภาค 1 สนธิกำลังตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ สภ.บางศรีเมือง เร่งคลี่คลายคดี คาดสาเหตุมาจากความขัดแย้งกันในกลุ่ม มีการท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก นัดต่อยกันก่อนจะแยกย้าย ซึ่งกลุ่มนายไพรัตน์ มานั่งดื่มกินที่ร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นฝั่งตรงข้ามยกพวกมาชกต่อยอีกรอบ สุดท้ายจบลงที่การดวลปืนสนั่น

ส่วนกระแสข่าวว่าผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งขาใหญ่ เกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ยาเสพติด รวมถึงเท้าแชร์ เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ยืนยันจะตรวจสอบประวัติทั้ง 2 ฝ่าย หากใครมีส่วนเกี่ยวข้อง จะดำเนินคดีทันที เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 2-3 คน แต่น่าจะมีผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 10 คน

แม่ของนายไพรัตน์ เผยว่า ลูกชายเพิ่งเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวได้ประมาณ 2 เดือน มักจะมีเพื่อนแวะเวียนมาดื่มกินเป็นประจำ ปีที่แล้วเคยถูกยิงในระหว่างขับรถแข่ง เคยเข้าสถานพินิจในคดีเสพยาเสพติดตอนเป็นเยาวชน เคยขโมยทองแม่ไปขาย ครั้งนี้คาดว่ากลุ่มที่ก่อเหตุน่าจะเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกัน

ด้านพ่อของนายมานพ ยังทำใจไม่ได้ เพราะลูกชายเตรียมที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนสิงหาคมนี้ โดยแจกการ์ด เตรียมงานไว้ทั้งหมดแล้ว คืนเกิดเหตุเพื่อนโทรตามให้ลูกชายออกไปหา แต่ไม่คาดคิดจะมาเสียชีวิต

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า 1 ในผู้ที่ร่วมก่อเหตุ ชื่อ นายปิง ทำงานที่เทศบาลตำบลไทรม้า และเป็นหลานชายของนักการเมืองท้องถิ่น ได้นัดเคลียร์ปัญหาให้กับ นายไพรัตน์ กับ นายก้อง แต่เคลียร์ไม่ลงตัว จนนำมาสู่เหตุการณ์ที่บานปลาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark