ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชลน่าน เดือด ถ้าชกได้ผมชกแล้ว ปม ศิธา ถามเวที MOU

เช้านี้ที่หมอชิต - ยังคงเป็นปมวิวาทะเดือดระหว่างคุณหมอชลน่านกับคุณปุ่น ศิธา ล่าสุดคุณหมอชลน่านออกมาพูดทิ้งท้าย ภายหลังจากการให้สัมภาษณ์สื่อในงานแถลงข่าวผลสัมนาผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทยว่า "ถ้าชกได้ผมชกแล้ว" ไปดูจังหวะนี้กัน

นี่เป็นคำพูดทิ้งท้ายสั้น ๆ แต่ดูเหมือนว่าจะเต็มไปด้วยอารมณ์ของนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่กล่าวขณะเดินออกจากวงสัมภาษณ์สื่อ หลังจากภายหลังจากการแถลงข่าวผลสัมนาผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทยเมื่อวานนี้
ซึ่งก่อนหน้านายแพทย์ชลน่าน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับประเด็นการตั้งคำถามของนาวาอากาศตรีศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย เรื่องการทำ Advanced MOU โดยวันดังกล่าวนายแพทย์ชลน่านไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ แต่วันต่อมาได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่สบายใจกับการแสดงออกของ นาวาอากาศตรี ศิธา มากนักและคิดว่าเป็นการเสียมารยาทอย่างยิ่งพร้อมฝากให้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยปรามด้วย

โดยนายแพทย์ชลน่านเล่าถึงวันดังกล่าวว่า ยอมรับจริง ๆ ว่าวันนั้นตนเองมีอารมณ์ แต่พยายามควบคุมไว้ พอลงมาจากเวทีก็เพียงแต่ชี้หน้าคุณศิธา ว่าทำตัวให้ถูกว่าจะเป็นสื่อหรือเป็นพรรคร่วมในการจัดตั้งรัฐบาลเอาให้แน่

นอกจากนี้ นายแพทย์ชลน่านยังกล่าวอีกว่า ถ้า นาวาอากาศตรี ศิธา ขอโทษตนเองก็จบ ส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรเพราะเป็นผู้ใหญ่ เข็มมุ่งของตนเองและพรรคมันยิ่งใหญ่กว่าการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมฝากถึงทางพรรคแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลว่าอย่าให้เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มาบั่นทอนการทำงานร่วมกัน แต่ถ้าคุณเห็นว่า 6 เสียงมากกว่า 141 เสียงตนเองก็ยอม และอยากให้เป็นหน้าที่พรรคแกนนำช่วยบอกกล่าวคุณศิธา อย่าเพิ่งสร้างฉากสร้างซีนอะไรในตอนนี้ ขอให้ช่วยกันทำงานให้จบให้ได้ก่อน หากมีพฤติกรรมแบบนี้มันก็ทำงานด้วยกันยาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark