ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจตามจับทันควัน โจรชิงทองอ้างหาเงินใช้หนี้ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ปิดท้ายกันที่โคราช หนุ่มวัย 34 ปี ชิงทอง 2 บาท ตำรวจตามรวบทันควัน เจ้าตัวสารภาพ โดนไฟแนนซ์ตามทวงค่างวดรถ จึงไม่มีทางออก เจ้าของร้านทองยอมรับ คนร้ายนิสัยดี ยกมือไหว้ กล่าวคำขอโทษ ก่อนชิงทองวิ่งหนี

ภาพวงจรปิดของร้านทองแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลตำบลพุทไธสง อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพโจรหนุ่มคนหนึ่งทำทีเข้าไปขอซื้อสร้อยคอทองคำ ก่อนจะชิงสร้อยคอทองคำจำนวนหนึ่ง วิ่งหลบหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว แต่หลังจากเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจ สภ.พุทไธสง ก็ตามไปจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ทันควัน ทราบชื่อคือนายสุนทร อายุ 34 ปี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ห่างจากร้านทองที่เกิดเหตุไปไม่มาก พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 4 เส้น รวมน้ำหนัก 2 บาท พร้อมเสื้อผ้าชุดที่ใส่ในขณะก่อเหตุ และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เพราะจะเอาเงินไปผ่อนค่างวดรถจักรยานยนต์ที่ไปเข้าไฟแนนซ์ไว้ เงินที่เหลือจะเอาไปลงทุนทำร้านขายก๋วยเตี๋ยว

ด้านนางสุชาวลัญช์ เจริญรัชตพงศ์ อายุ 39 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านทองที่เกิดเหตุ บอกว่า คนร้ายขอเลือกเอาทองเส้นเล็ก ไม่เอาเส้นใหญ่ พอสบโอกาส ก็กวาดสร้อยคอทองคำ 4 เส้น พร้อมยกมือไหว้แล้วกล่าวว่า "ขอโทษครับ" ก่อนจะคว้าทองวิ่งหลบหนีไปจนถูกจับได้ดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark