ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ชาวเน็ตใจฟู! ร้านน่ารัก ปิดป้าย ไรเดอร์คนไหนเต้นเข้าร้าน ลีลาถูกใจ รับก๋วยเตี๋ยวกินฟรี


ชาวเน็ตใจฟู! แห่ชื่นชมร้านอาหาร จัดกิจกรรมน่ารัก ไรเดอร์คนไหน เต้นเข้าร้าน ลีลาถูกใจ รับเส้นหมี่ไก่ฉีกกินฟรี สุขทั้งคนให้และคนรับ

วันที่ 25 พ.ค.66 บนโลกออนไลน์ กำลังแชร์คลิปไวรัลเรียกรอยยิ้ม ที่ผู้ใช้ Tiktok : @ikpikpz เจ้าของร้านเส้นหมี่ไก่ฉีกเอมิลี ได้จัดกิจกรรมสุดน่ารัก แบ่งปันความสุขให้กับกลุ่มไรเดอร์ คนไหนเต้นน่ารักๆ เข้าร้าน ลีลาถูกใจ รับเส้นหมี่ไก่ฉีกฟรีไปเลย โดยติดป้ายหน้าร้านระบุ "ถึงพี่ไรเดอร์ เต้นน่ารักๆ เข้าร้าน ถ้าถูกใจพวกเรา รับเส้นหมี่ไก่ฉีกฟรี! จาก Emily's"

โดยคลิปเผยให้เห็นโมเมนต์สุดน่ารัก พี่ๆ ไรเดอร์แต่ละคน ไม่มีใครยอมใคร เดินเข้ามาในร้านพร้อมโชว์สเต็ปเต้นดุ๊กดิ๊ก บางคนตั้งท่า วอร์มมาตั้งแต่ด้านนอกประตู เรียกว่าได้ใจเจ้าของร้านไปเต็มๆ ได้รับก๋วยเตี๋ยวกลับไปทานกันทุกคน

งานนี้ทำชาวเน็ตต่างประทับใจในความน่ารักใจดีของเจ้าของร้าน และยังถือเป็นความสุขทั้งคนให้และคนรับ โดยมีคนเข้ามาชมคลิปแล้วเกือบ 3 ล้านวิว พร้อมคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก อาทิ "ชอบคอนเทนต์อะไรที่มันใหม่เเละมันส์เเบบนี้อะ ชื่นชมเลย", "น่ารักมากเลย ได้ความรู้สึกว่า วันนี้เป็นวันที่ดีมาก เต็มพลังบวก", "น่ารักมากก ขายดิบขายดีตลอดไปนะคะ", "ไม่มีไร นอกจากดูและยิ้มตาม", "พี่ๆแต่ละคนเต้นน่ารักมากเลยดุ๊กดิ๊กๆ"

@ikpikpz วันนี้สนุกมาก พี่คนสุดท้ายคือที่สุดดด #เส้นหมี่ไก่ฉีกเอมิลี่ ♬ original sound - tutordancetiktok💃🏼


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @ikpikpz

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark