ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แห่ชื่นชม! ครูสาวเผยภาพประทับใจ ผอ. ผู้ไม่ถือยศตำแหน่ง เป็นทุกอย่างของโรงเรียน


แห่ชื่นชม! ครูสาวเผยภาพประทับใจ ผอ. ผู้ไม่ถือยศตำแหน่ง เป็นทุกอย่างของโรงเรียน

วันที่ 25 พ.ค.66 บนโลกออนไลน์ กำลังมีคลิปที่เป็นไวรัล หลายคนต่างชื่นชม และเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า แบบนี้แหละที่สังคมต้องการ โดยเป็นคลิปที่ถูกโพสต์ผ่านบัญชี Tiktok : @yolz_patz ซึ่งเป็นคุณครูสาวท่านหนึ่ง ที่ได้นำภาพความรู้สึกประทับใจที่มีต่อ ผอ.โรงเรียน มาเผยแพร่ให้ชาวโซเชียลได้ชื่นใจไปตามๆ กัน

โดยในคลิปเป็นภาพที่เผยให้เห็นท่านผอ. โรงเรียน อยู่ในชุดชาวสวน ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น ใส่หมวกกันความร้อน กำลังนั่งเตรียมอุปกรณ์ตัดหญ้าอย่างเชี่ยวชาญ ซึ่งคุณครูระบุข้อความบรรยายไว้ด้วยว่า "ใช่ค่ะ นั่นคือ ผอ.โรงเรียนดิฉัน เวลาว่างจากงานก็คือ ตัดหญ้า ปลูกต้นไม้ ทำกับข้าวให้ลูกน้องกินค่ะ เป็นแบบนี้ทุกๆวัน บางวันเดินสวนกัน นึกว่าคนงานมาซ่อมท่อ" พร้อมติดแฮชแท็ก #สุดยอดผู้นำ

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์ พร้อมชื่นชมความไม่ถือยศตำแหน่ง ของท่าน ผอ. แถมยังเป็นทุกอย่างให้กับโรงเรียน บางคนแซว ผอ.ควบตำแหน่งภารโรง หรือบางคนบอกคุณครูโชคดีแล้วที่ได้อยู่กับท่าน เป็นผอ. ในฝันของหลายๆ โรงเรียนเลย

นอกจากนี้ได้มีชาวเน็ตท่านหนึ่ง ซึ่งมีอาชีพครูเหมือนกัน เข้ามาบอก "น่ารักจังเลยค่ะ ผอ. รร. เรา แค่เทน้ำใส่แก้วยังทำไม่เป็นเลยค่ะ 555555" ทางด้านครูเจ้าของคลิป จึงไปตอบกลับด้วยว่า "ผอ.ทางนี้ ทำให้ลูกน้องกินค่ะ กินดี กินแซ่บกันมากค่ะ บอกท่านไปเปิดร้านอยู่ค่ะ"

@yolz_patz ใช่ค่ะ นั่นคือ ผอ.โรงเรียนดิฉันค่ะ 🥰🩵 #ผอโรงเรียน #สุดยอดผู้นํา #นักเรียนน่ารัก ♬ เขามันวินเทจ อ้ายมันเกษตรกร - ท้าว สมาย


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล / ภาพจาก Tiktok : @yolz_patz

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark