ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ออกหมายจับแก๊งยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับสมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ที่ร่วมก่อเหตุบุกยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว โดยมีรายงานว่าผู้ต้องหาเป็นหลานของเซียนพระชื่อดัง และนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

วงจรปิดหน้าเทศบาลเมืองไทรม้า อำเมืองนนทบุรี บันทึกภาพ นายปิง กับพวก 2 คน เดินเข้าไปหากลุ่ม นายก้อง จากนั้น นายก้อง เปิดฉากชก นายปิง ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะรัวหมัดใส่กัน โดยมีชายที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามห้ามปราม ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 21.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายแยกย้าย สุดท้ายนำมาซึ่งเหตุการณ์บานปลาย บุกยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว

ด้านกำลังตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ 191 และ สภ.บางศรีเมือง นำสุนัขตำรวจ บุกตรวจค้นบ้านเป้าหมาย 5 จุด ซึ่งเป็นสมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" พบอาวุธปืนลูกซอง กระสุนปืนลูกซอง และกระสุนปืนขนาด.45 พร้อมเอกสารการครอบครอง เจ้าหน้าที่จึงนำไปตรวจสอบว่า ตรงกับหลักฐานที่พบในจุดเกิดเหตุหรือไม่

ภรรยาของ 1 ในผู้ร่วมก่อเหตุ ถูกตำรวจเชิญตัวมาให้ข้อมูล เผยว่า ช่วงเช้าวันที่ 24 พฤษภาคม พบสามี คือ นายโอม กลับมาที่บ้านในสภาพกางเกงเปื้อนเลือด บอกว่าถูกยิงมา จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยที่ไม่รู้ว่าไปไหน เพราะยังติดต่อไม่ได้

ตำรวจเผยโฉมหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุ หลังศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 8 คน ประกอบด้วย นายภาคิน หรือ ต้อย, นายอรรถพล หรือ เต้, นายณัฐกร หรือ ลี่, นายณรงค์จิต หรือ เต๋า, นายเมธีชัย หรือ นุ๊ก, นายสุรชาติ หรือ โอม, ว่าที่ ร.ต.คณิติน หรือ เพชร และ นายวรพงษ์ หรือ ปิง ซึ่งมีรายงานว่า ผู้ต้องหาบางคนทำงานที่เทศบาลตำบลไทรม้า บางคนเป็นลูกหลานเซียนพระชื่อดัง และนักการเมืองทิ้งถิ่นในพื้นที่ ตำรวจยืนยันหากใครให้การช่วยเหลือ หรือที่พักพิง ต้องถูกดำเนินคดีไปด้วย

ผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ถูกศาลอนุมัติหมายจับ ในฐานความผิดร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และ พ.ร.บ.อาวุธปืน รวม 4 ข้อหา ล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมา นายโอม 1 ในผู้ต้องหา เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว ที่สภ.บางศรีเมือง ตำรวจอยู่ระหว่างเค้นสอบปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark