ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ณัฐวุฒิ ชี้รัฐบาลผสมเห็นต่างเรื่องปกติ แต่ไม่บิดพลิ้วคำสั่งประชาชน

เช้านี้ที่หมอชิต - ขณะที่ปมความขัดแย้งของพรรคร่วมฝ่ายจัดตั้งรัฐบาลของพรรคก้าวไกล, เพื่อไทย และ ไทยสร้างไทย กำลังคุกรุ่น ล่าสุด "ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ" ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ได้โพสต์ทวิตเตอร์ คล้ายกับเป็นการช่วยไกล่เกลี่ยข้อพิพาท โดยระบุว่า ความเห็นที่แตกต่างกันของรัฐบาลผสมถือว่าเป็นเรื่องปกติ ทำงานใหญ่ ใจต้องใหญ่กว่า

นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า "เห็นต่าง โต้แย้ง ธรรมดา รัฐบาลผสม พรรคแกนนำยิ่งต้องเพิ่มความถี่พูดคุย เอาเหตุผลแต่ละฝ่ายหาจุดลงตัว ตั้งรัฐบาลประชาธิปไตย ตามคำสั่งประชาชนไม่บิดพลิ้ว ทำงานใหญ่ ใจต้องใหญ่กว่า ซีนงอกแบบไม่ไว้ใจเพื่อน ก็หยุดเสีย ไม่เชื่ออย่าใช้ ถ้าจะใช้ก็ต้องให้เกียรติกัน ใจเย็น ๆ ทั้งผู้เล่นทั้งกองเชียร์"

กับอีกโพสต์หนึ่ง ระบุว่า "พรรคหลักควรคุยภายใน ไม่ใช่แถลงข่าวถึงกัน โจทย์ใหญ่ตั้งรัฐบาลไล่ลุง ใครถอนตัวก็จบเพื่อไทยถอน ก้าวไกลตั้งไม่ได้ ยกมือให้พิธาแล้วค่อยถอน รัฐบาลก็จอดอยู่ดี ก้าวไกลถอน เพื่อไทยจะตั้งกับใครสูตรผสม เพื่อไทยไม่ทำแน่ ถอนทั้งคู่ 2 ลุงก็ตั้งไม่ได้ เป็นเสียงข้างน้อย น้ำผึ้งขมก็ค่อย ๆ กิน ดีกว่ายาพิษที่กรอกประชาชนมา 9 ปี"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark