ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว อดีต รปภ. ใช้ปืนปลอมชิงทรัพย์ร้านทองโลตัสบางแค

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับได้แล้ว คนร้ายที่ก่อเหตุชิงทองร้านทองกลางห้างโลตัส บางแค กรุงเทพฯ พบเป็นอดีต รปภ. ใช้ปืนปลอมก่อเหตุ

จากกรณีที่คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองจากร้านทองในห้างโลตัส สาขาบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ ได้สร้อยคำทองคำไปรวมน้ำหนัก 71 บาท มูลค่า 2,400,000 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปด้วยรถเก๋งสีขาว เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.หลักสอง ได้เข้าจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ ทราบชื่อคือ นายนิธินันท์ อายุ 35 ปี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ รวมน้ำหนัก 71 บาท มูลค่า 2,400,000 บาท อาวุธปืนปลอม 1 กระบอก และรถเก๋งสีขาว ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร คันที่ใช้ก่อเหตุ

โดยจับกุมได้ที่ห้องพักในหมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่า เคยทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ปัจจุบันตกงานขาดรายได้ จึงวางแผนใช้อาวุธปืนปลอมเข้าชิงทรัพย์ร้านทอง

เหตุที่เลือกชิงทองร้านนี้ เพราะเห็นว่าร้านอยู่ในพื้นที่เปิด ไม่มีประตูกระจก หรือ ลูกกรงสแตนเลสปิดกั้น เมื่อได้ทองไปแล้ว ก็หนีไปกบดานอยู่ในที่พัก แต่ยังไม่ทันได้นำทองไปขาย ก็ถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้เสียก่อน หลังสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมนำตัวกลับไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark