ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ร้านทำผม จ.เชียงใหม่ ทัวร์ลงยับ! ทำคลิปเหยียดคนจน โวแค่เครื่องดัดซื้อบ้านคนจนได้เลย


ทัวร์ลงยับ เมื่อร้านทำผมแห่งหนึ่งใน อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ คิดค่าบริการตัดผมชายและย้อมผมดำให้กับลูกค้าในราคา 5,500 บาท จนกระทั่งแฟนสาวของลูกค้าคนดังกล่าวนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย เนื่องจากมองว่าเป็นราคาที่เอาเปรียบลูกค้าเกินไป และราคาไม่สมเหตุสมผล

ล่าสุด ได้มีร้านตัดผมอีกร้านใน อ.สันกำแพง บุคคลคนหนึ่งเรียกตัวเองว่า "ช่างโอ" ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok โดยระบุว่า "ร้านตัดผมราคา 5,500 ไม่ใช่ร้านเรานะครับ"

พร้อมบอกว่าร้านของตัวเองไม่ต้อนรับลูกค้าระดับรากหญ้า หรือลูกค้าที่ไม่พร้อมจะจ่ายค่าบริการราคาแพง โดยอวดอ้างว่าเครื่องมืออุปกรณ์ในร้านเป็นของดีคุณภาพสูงจากต่างประเทศ และราคาแพงในระดับที่บางชิ้นสามารถซื้อบ้านของคนจนได้เลย นอกจากนี้ฝีมือช่างและมาตรฐานในการให้บริการยังอยู่ในระดับที่สูงอีกด้วย ดังนั้นราคาจึงต้องสูงเป็นธรรมดา และไม่ต้อนรับลูกค้าระดับล่าง

"จะมาหาสระไดร์ 80-100 บาท ไม่ต้องมานะจ๊ะ เพราะที่ร้านไม่เน้นกลุ่มตลาดล่างค่ะ ของที่ร้านเราใช้หลักหมื่นทุกอย่าง กรรไกรที่ตัดก็ใช้ตัวละ 1.8 แสน ทุกอย่างคือพรีเมี่ยมหมด ถ้าต้องการของดีมานะคะ

น้ำยาที่ใช้ก็นำเข้าจากเกาหลี ไม่ได้ใช้ของเกรดตลาดที่ร้านรากหญ้าใช้กัน ถ้าต้องการของดีมา แต่ถ้าต้องการของถูกไปที่อื่นได้ ช่างไม่ว่า ทุกคนที่มาทำผมกับช่างรู้ว่าทำอะไรบ้าง อยู่ตั้งแต่กี่โมงทำเสร็จกี่โมง งานของเราการันตีคุณภาพ งานของเราไม่เหมือนร้านอื่น ถ้าต้องการงานถูกๆ เชิญไปร้านอื่นนะจ๊ะ"

BUGABOONEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark