ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบหนุ่มโหด ลวงแฟนสาวไปฆ่าในรีสอร์ต จ.บุรีรัมย์

ข่าวอาชญากรรม 27 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจรวบตัวหนุ่มโหดซ้อมแฟนสาวดับคารีสอร์ต หลังหลบหนีข้ามอำเภอ โดยรับสารภาพก่อเหตุจริง เพราะหึงหวงกลัวแฟนสาวไปมีชายอื่น 

ความคืบหน้ากรณีหญิงอายุ 21 ปี เสียชีวิตภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 โดยมีรอยช้ำตามใบหน้าและลำตัว หลังจากมาเปิดห้องพักกับชายอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม โดยแฟนหนุ่มแจ้งแม่บ้านว่า แฟนสาวกินยาตายนั้น ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน และสอบปากคำพยาน เพื่อติดตามตัวคนร้าย จนได้ข้อมูลว่า ชายอายุ 47 ปี เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาว และเร่งติดตามจับกุมในพื้นที่เป้าหมาย

ต่อมาตำรวจจับกุมตัวชายอายุ 47 ปี ขณะซ่อนตัวในรีสอร์ต ที่อำเภอสตึก พร้อมรถเก๋ง และนำตัวไปสอบปากคำ โดยผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่า ทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิตจริง เนื่องจากมีปากเสียงกัน เพราะความหึงหวง กลัวจะไปมีชายอื่น

เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองสนิทกับผู้เสียชีวิตเพราะไปไหนมาไหนด้วยกัน และในวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุมารับผู้ตาย โดยตนเองขึ้นรถไปด้วย และเข้าพักที่รีสอร์ต แต่อยู่คนละห้อง และได้แยกกลับบ้านพักไป ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนมารู้ว่าผู้ตายถูกฆ่า ทำให้รู้สึกตกใจ แต่ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ตำรวจ ระบุว่า ขณะนี้ได้แจ้งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และจากการตรวจสอบสอบประวัติ พบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมในคดีครอบครองและจำหน่ายยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี และล่าสุดไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนถูกออกหมายจับ โดยอยู่ระหว่างการหนีหมายจับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark