ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่ายัดกระสอบหนุ่มใหญ่ จ.สุราษฏร์ธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายอายุ 36 ปี ก่อเหตุฆาตรกรรมโหด ฆ่ายัดกระสอบหนุ่มใหญ่ โดยมีสาเหตุมาจากหนุ่มใหญ่มาติดพันแม่ของตัวเอง

ตำรวจ สภ.เวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ โดยเป็นบ้านชั้นเดียว และห่างจากบ้านพัก ประมาณ 100 เมตร พบกระสอบขนาดใหญ่ มีรอยเลือด ซึ่งภายในพบศพชายอายุ 40 ปี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาทำการเก็บหลักฐาน และตัวอย่างดีเอ็นเอ ใช้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 36 ปี ควบคุมตัวเอาไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวน

จาการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองไม่พอใจที่ผู้ตาย ชอบแวะเวียนไปหาแม่ของตนเองเป็นประจำ จึงได้รอในช่วงที่ผู้ตายที่กำลังเข้าห้องน้ำข้างบ้าน และเมื่อผู้ตายออกมาจากห้องน้ำ ได้ใช้ขวานทุบที่ศีรษะ ทำให้เสียชีวิต และนำศพยัดไว้ในกระสอบ ก่อนจะลากไปไว้ใต้หลังคารถเก่า บริเวณด้านหลังบ้าน ซึ่งต่อมามีพลเมืองดีไปพบกระสอบที่มีคราบเลือด และแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ ทำให้ถูกจับกุม

ตำรวจ ระบุว่า หลังจากการสอบสวนผู้ต้องหา ทำให้ทราบว่า สาเหตุเกิดจากผู้ต้องหามีปัญหาส่วนตัวกับผู้ตาย จึงก่อเหตุฆาตรกรรม ซึ่งจะมีการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม และเตรียมนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยในเบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนการจะนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จะต้องขึ้นอยู่กับผู้ต้องหาว่า มีความประสงค์จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ แต่จากหลักฐานในที่เกิดเหตุ และการสอบปากคำพยานแวดล้อม สามารถเอาผิด และดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark