ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นายดาบซ้อมเมียทุบรถเก๋งพังยับมอบตัวแล้ว จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีดาบตำรวจนายหนึ่ง เดินทางจากสตูล ไปตามหาภรรยาถึงสงขลา หลังเธอมางานวันเกิดเพื่อน ก่อนจะซ้อมพร้อมทุบทำร้ายรถเก๋งพังยับ ล่าสุดเข้ามอบตัวหลังถูกออกหมายจับ ตำรวจค้านประกันตัวนอนคุก

จากเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปหญิงคนหนึ่ง ถูกคนร้ายเป็นชาย ถือค้อนและได้ทำร้ายร่างกายหญิงคนนี้ พร้อมกระชากสร้อยคอ ก่อนจะใช้ค้อนทุบทำลายรถยนต์จนพังยัง

จนในเวลาต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจยศดาบตำรวจตรี ส่วนผู้บาดเจ็บคือภรรยาของของตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งปมเหตุมาจากความหึงหวงที่เธอไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อน ที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ก่อนสามีจะตามมาจากจังหวัดสตูล และลงมือก่อเหตุขึ้นตามคลิปที่ปรากฏ

ล่าสุด ดาบตำรวจนายนี้ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.สะเดา ตามหมายจับของศาลจังหวัดนาทวี ในข้อหาชิงทรัพย์ และใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ

ตำรวจใช้เวลาสอบปากครับผู้ต้องหานานกว่า 3 ชั่วโมง ปรากฏว่า ผู้ต้องหาไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ส่วนภรรยา ผู้บาดเจ็บ ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว โดยตำรวจได้เข้าสอบปากคำที่โรงพยาบาลสะเดา ซึ่งทางภรรยายืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ ยังเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะกลับมาคืนดีกันใหม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark