ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผงะ งูเหลือมตัวใหญ่ นอนขดใต้ฝากระโปรงรถยนต์

เช้านี้ที่หมอชิต - พนักงานศูนย์บริการรถยนต์ เปิดกระโปรงรถของลูกค้าที่นำรถเข้าไปรับบริการถึงกับผงะ เพราะว่าใต้ฝากระโปรงรถไม่ได้มีแค่เครื่องยนต์ แต่มันมีสิ่งมีชีวิตบางอย่างอยู่ในนั้นด้วย

ทันทีที่ฝากระโปรงรถยนต์คันนี้ถูกเปิดออก อย่างที่เห็นในภาพเลย งูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดตัวอยู่บริเวณด้านใน พนักงานศูนย์บริการรถยนต์แห่งนี้ ในจังหวัดนครราชสีมา จึงโทรศัพท์เรียกกู้ภัยฮุก 31 เข้ามาช่วยนำงูออกจากรถ เมื่อกู้ภัยมาถึง นำอุปกรณ์พยายามจับงูตัวดังกล่าว แต่งูพยายามที่จะเลื้อยลงไปใต้ท้องรถ ทำให้พนักงานศูนย์บริการต้องถอดชุดแบตเตอรี่ของรถยนต์ออก จึงจับงูเหลือมตัวนี้ออกมาได้ ความยาวประมาณ 3 เมตร ใช้เวลาไปกว่า 30 นาที

ผู้สื่อข่าว สอบถามเจ้าของรถคันดังกล่าว ทราบว่า ในช่วงสายที่ผ่านมา นำรถยนต์ไปเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็กสภาพแอร์รถยนต์ แต่เมื่อพนักงานเปิดฝากระโปรงออกก็ถึงกับตกใจ เพราะเห็นงูเหลือมตัวใหญ่นอนขดอยู่ใต้ฝากระโปรงรถ คาดว่างูตัวนี้น่าจะเลื้อยมาอยู่ใต้ฝากระโปรง ขณะจอดรถอยู่ที่บ้านเนื่องจากบริเวณนั้น มีต้นไม้และหญ้าค่อนข้างสูงประกอบกับในช่วงนี้ฝนตก น่าจะทำให้งูเหลือมตัวนี้เลื้อยหลบฝนเข้ามาซุกอยู่ในฝากระโปรงรถ ซึ่งระหว่างที่ขับรถมาศูนย์บริการก็ไม่รู้สึกว่ารถมีอาการผิดปกติ แล้วก็เชื่อว่างูเหลือมตัวนี้น่าจะมาให้โชคกับตน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark