ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สิ้น 'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์' ภรรยา 'เจ้าสัวธนินท์' ถึงแก่อนิจกรรม


อาลัย "คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์" คู่ชีวิต 'เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์' แห่งเครือเจริญโภคภัณฑ์

วันนี้ (29 มิ.ย. 66) เฟซบุ๊ก We are CP โพสต์ แสดงความเสียใจต่อครอบครัวเจียรวนนท์  หลังสูญเสีย “คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์” ภรรยา 'เจ้าสัวธนินท์' โดยระบุว่า  เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์  ภรรยาของ ท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ ได้ถึงแก่อนิจกรรม ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ถือเป็นความสูญเสียและเศร้าโศกต่อครอบครัวเจียรวนนท์ บุคคลใกล้ชิด รวมถึงเครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือฯ อย่างยิ่ง ด้วยเพราะคุณหญิงเทวีเป็นบุคคลมีเปี่ยมด้วยความเมตตา ทำนุบำรุงศาสนา และช่วยเหลือสังคม ผู้ด้อยโอกาส เป็นนิจศีล จึงเป็นที่รักของทุกคน  และเป็นผู้ที่ได้รับการยกย่องจากสังคมในฐานะแม่ดีเด่น และสตรีไทยดีเด่น

คุณหญิงเทวี  เจียรวนนท์  เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2483 สมรสกับ ท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์  มีบุตรธิดา 5 คน ได้แก่ คุณวรรณี (เจียรวนนท์) รอสส์ คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ คุณณรงค์ เจียรวนนท์ รองประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ คุณทิพพาภรณ์ (เจียรวนนท์) อริยวรารมย์

คุณหญิงเทวี เป็นผู้ที่อุทิศตนให้กับสังคม ดูแลครอบครัวอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังน้อมนำพระบรมราโชวาทและหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการอบรมสั่งสอนบุตรหลาน รวมถึงมีความศรัทธาและใฝ่ทำนุบำรุงในพระพุทธศาสนาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ ในนามคณะผู้บริหาร และพนักงาน เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของคุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ และขอร่วมแสดงความเสียใจอย่างเป็นที่สุด ต่อท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ และครอบครัวเจียรวนนท์ทุกท่าน

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : We are CP


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark