ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับรถเทรลเลอร์แย่งงานเขม่นกัน ถึงขั้นยิงกันจนเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 30 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - คนขับรถเทรลเลอร์เขม่นกันเอง สาเหตุเพราะแย่งงานจนฝ่ายผู้ก่อเหตุเหลืออด ใช้อาวุธปืนยิงคู่อริจนเสียชีวิต

เหตุเกิดภายในแคมป์คนงาน บริษัท เค เอ็ม เวิร์ค จำกัด เลขที่ 1 ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร โดยจุดเกิดเหตุเป็นโรงจอดรถเทรลเลอร์ รถเครน และรถตัก ของบริษัทดังกล่าว ที่บริเวณลานจอดรถพบร่าง นายสุพิชัย อายุ 43 ปี สภาพศพถูกยิงเข้ากลางหน้าผากทะลุท้ายทอย 1 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายดลธรรม อายุ 51 ปี รอมอบตัว พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ โดยให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิง นายสุพิชัย ถึงแก่ความตาย เนื่องจากมีเรื่องเกี่ยวกับงานขับรถเทรลเลอร์กับผู้ตายมานานแล้ว มีการแย่งงานกัน ต้องเก็บกดความแค้นมาตลอด อีกทั้งยังมีเรื่องเขม่นกันมาอย่างต่อเนื่อง จึงก่อเหตุเพื่อดับแค้น

ด้าน ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์มากับสามีเข้าไปที่พักในแคมป์ จากนั้นสามีได้เดินออกมาบริเวณจุดเกิดเหตุ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิต

อีกทั้งยังบอกว่า สามีตนทำงานที่บริษัทนี้มาได้ 5 ปี ขณะที่ตัวผู้ก่อเหตุทำงานมานาน 4 ปี แต่นายจ้างจะไว้ใจสามีตนให้ขับรถว่าจ้างได้ค่าแรงเที่ยวละ 400 บาทต่อรอบ ในขณะที่ผู้ก่อเหตุเมื่อรับงานแล้วมักเกิดเรื่องมีอุบัติเหตุ ทำให้ไม่ได้รับความไว้วางใจ ต่อมาจึงมีเรื่องการแย่งงานกัน เป็นสาเหตุแห่งความขัดแย้ง

ตำรวจจึงควบคุมตัว นายดลธรรม ไปสอบสวนที่ สน.คันนายาว และดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark