ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมียดื่มเบียร์ก่อนร่วมรัก เมาซ้อมเมียตายไม่รู้ตัว จ.ลพบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเมียไม่ค่อยได้เจอกัน ผัวชอบเหล้า เมียชอบเบียร์ ย้อมใจก่อนร่วมรัก แต่ไม่รู้พลาดตรงไหน ชะรอยว่าเมาแล้วลมเพชรหึงขึ้นหน้า ซ้อมเมียตายไม่รู้ตัว ตื่นเช้ามาเห็นยังหลับคิดว่าเพลีย รีบออกไปซื้อข้าวปลาให้เมียกิน กลับมาเรียกยังไงก็ไม่ยอมตื่น แจ้งกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ก่อนพบว่าเมียสิ้นใจไปแล้ว

เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี พบร่าง นางสาวฐิตาภา เสียชีวิตบนที่นอนตามร่างกาย ใบหน้า แขน ขา มีรอยเขียวช้ำ ริมฝีปากบวมเจ่อ และมีรองรอยการร่วมเพศ

จาการสอบสวน นายจักกรายุทธ สามีผู้ตายให้การว่า ตนเองและภรรยาทำงานกันคนละที่ คืนเกิดเหตุว่างพร้อมกัน จึงได้ชักชวนกันไปซื้อเหล้าเบียร์มาดื่มกิน เพราะตนชอบดื่มเหล้า ส่วนเมียชอบดื่มเบียร์ ดื่มไปสักพักก็ร่วมหลับนอนกัน แล้วก็มาดื่มกันต่อ

จนดึกเกิดมีปากเสียงกัน คือเมาด้วยหึงหวงกันไปมาด้วย ตนเกิดอารมณ์ชั่ววูบจึงได้ลงมือทุบตีเตะต่อย และใช้สายไฟฟาดไปที่แขน ขา ลำตัวเมียจนแน่นิ่งไป คิดว่าหลับเพราะฤทธิ์เมาจึงนอนไปด้วย รุ่งเช้าเห็นเมียยังนอนอยู่จึงไม่รบกวน ออกไปซื้อหาอาหาร จนสายกลับเข้ามาห้อง เพื่อเรียกเมียกินข้าวแต่เรียกยังไงก็ไม่ตื่น จึงได้เรียกเพื่อนบ้านข้างห้องให้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย

ด้าน นางดวงดาว เจ้าของห้องเช่าและพี่สาวผู้ตาย เล่าว่า ผัวเมียคู่นี้เป็นคนน่ารักและรักกันดี มีทะเลาะบาดหมางกันบ้างตามประสาผัวเมีย แต่ไม่เคยเห็นการลงไม้ลงมือ เชื่อว่าน่าจะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบและความมึนเมา จึงเผลอพลั้งมือก่อเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านบางคนมองว่าอาจเป็นเพราะมีโรคประจำตัวก็ได้ เพราะผู้ตายเป็นคนชอบดื่มและเคยบ่นว่าเจ็บน่าอก จึงต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark