ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนทวงค่าแรง จนท.เทศบาลใช้เหล็กตีสาวเลือดอาบ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ มีหญิงสาวมาร้องกับสื่อมวลชน บอกว่าถูกเจ้าหน้าที่ของเทศบาล ใช้ท่อนเหล็กตีศีรษะและตามลำตัวหลายสิบครั้ง เหตุไม่พอใจที่ หญิงสาว บุกทวงเงินแฟนของผู้ก่อเหตุ

จากคลิปเราจะเห็นว่า ชายที่สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ ใช้ดิ้วเหล็ก ซึ่งเป็นกระบองขนาดเล็กฟาดไปที่หญิงที่สวมเสื้อสีเทาอย่างไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นที่ศีรษะ และตามลำตัว ส่วนสาวเสื้อขาวอีกคน รุมทึ้งศีรษะอย่างรุนแรง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ซอยยิ่งศักดิ์ ถนนจันทร์นิเวศ 2 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

คนเจ็บ ชื่อ มาย ได้โชว์บาดแผลที่บริเวณหน้าผากด้านขวา และกลางศีรษะ พร้อมเล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นพนักงานต่อขนตาที่ร้านดังกล่าว ส่วนเจ้าของร้านเสื้อขาวในคลิปเป็นช่างทำเล็บ วันเกิดเหตุตนเองได้เดินทางไปทวงเงินค่าเปอร์เซ็นต์ที่มีนักเรียนมาเรียนต่อขนตากว่า 5,000 บาท ก่อนหน้านี้เคยทวงทางไลน์แล้วเงียบ แต่พอไปถึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ผู้ก่อเหตุ แฟนหนุ่มของเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจของเทศบาลแห่งหนึ่ง ฝ่ายดูแลความสงบเรียบร้อย หรือ หน่วยมาร์แชล มาพอดี ปรี่เข้ามาใช้ดิ้วเหล็กตีใส่แบบรัว ๆ

ผู้สื่อข่าวไปพบเจ้าของร้าน หรือ แอน ยอมรับว่า ตนเอง และ มาย ลูกจ้าง ไม่ลงรอยกันมาก่อนแล้ว เพราะ มาย แอบใช้อุปกรณ์ของร้านออกไปรับต่อขนตานอกสถานที่ แล้วอุปกรณ์ก็หายไป วันเกิดเหตุ มาย พาเพื่อนมาคุยเรื่องของหาย ยืนยันว่า มาย เริ่มก่อน กระทั่งแฟนมาเห็นเหตุการณ์ และเรื่องก็บานปลายตามคลิป ส่วนเรื่องค้างเงินค่าจ้างก็ไม่เป็นความจริง แต่หากทาง มาย จะเรียกค่าพยาบาล หรือ ค่าทำขวัญ ตนก็ยินยอมชดใช้ทั้งหมด

ส่วนคนที่ลงมือลงไม้ ชื่อ นายศุภวรรษ บุญชู หรือ โอ เจ้าหน้าที่หาดใหญ่มาร์แชล ฝ่ายเทศกิจเทศบาลนครหาดใหญ่ ยอมรับที่ก่อเหตุลงไป อ้างว่า เพราะเห็นแฟนสาวถูกมายทำร้าย จึงเข้าไปห้ามให้ มาย หยุดตี แต่ มาย ไม่หยุด จึงบันดาลโทสะก่อเหตุ บอกว่าตอนนี้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นอยากขอโทษที่ทำงานที่ทำให้เสื่อมเสีย

ด้าน พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ในทุกกรณี ไม่มีการช่วยเหลือ และในส่วนของเทศบาลนครหาดใหญ่ก็จะมีตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามระเบียบที่เกิดขึ้น และจะเยียวยาดูแลผู้เสียหายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark