ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เฮี้ยน หรือคิดไปเอง มีคนเห็นเงาเด็กหญิงนั่งบนถังน้ำแข็ง

ข่าวอาชญากรรม 7 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อวานเรานำเสนอเรื่องราวแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ครอบครัวไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ที่เสียชีวิตแล้วถูกนำศพยัดใส่ถังน้ำแข็งไปแล้ว เมื่อคืนก็มีคนที่เหมือนเจอเหตุการณ์แปลก ๆ ระหว่างมาเข้าเวรที่ สน.บางเขน ด้วย

เมื่อวานที่ว่าเจอเรื่องแปลก ๆ ก็มี "ฝาครอบตะเกียงแก้ว" ที่จู่ ๆ ก็หล่น ญาติเข้าไปดูสภาพห้องพักในที่เกิดเหตุไม่ได้ถ้าไม่ขออนุญาต คราวนี้มาถึงคิวของผู้สื่อข่าวที่ไปเข้าเวรทำงานอยู่ที่ สน.บางเขน ช่วงประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 7 กรกฎาคม จังหวะที่เพื่อนเดินไปที่รถ ซึ่งต้องผ่านจุดที่เก็บถังน้ำแข็งวางอยู่

นี่เป็นภาพถ่ายตัวอย่างที่ผู้สื่อข่าวถ่ายเก็บไว้ คุณผู้ชมใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วย คือตอนแรกคนที่เห็นบอกว่า ไม่ทันสังเกตว่าตรงนี้มีถังน้ำแข็งที่เป็นของกลางในคดีวางอยู่ แต่เห็นเหมือนมีเงาดำ ๆ คล้ายเด็กผู้หญิงนั่งห้อยขา จึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ถึงได้เห็นถังน้ำแข็งของกลาง ก็ถึงกับขนหัวลุก เชื่อว่าที่เห็นอาจเป็นวิญญาณของเด็กหญิิง และเช้าวันนี้คนที่เห็นก็ไปทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเด็กหญิงแล้ว

สำหรับถังน้ำแข็งดังกล่าว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เมื่อตรวจสอบเสร็จก็นำกลับมาเก็บไว้ที่ สน. ตั้งแต่เมื่อวานนี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ขณะที่ "มิ้นต์" ผู้ต้องหาในคดี กำลังมาที่ สน.บางเขน จู่ ๆ ไฟของ สน.ก็ดับพรึ่บทันที อันนี้หลายคนก็สงสัยว่าเพราะไฟฟ้าขัดข้อง หรือ เพราะอะไรกันแน่

ขณะที่ล่าสุด "มิ้นต์" ไปที่ศาลอาญาตามนัดส่งตัวฝากขังแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark