ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอหญิง อายุ 63 ปี จ.สงขลา

ข่าวอาชญากรรม 10 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงชาวอำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา อายุ 63 ปี อยู่บ้านเพียงลำพัง ถูกคนร้ายบุกบ้านรัดคอเสียชีวิต ก่อนรื้อค้นขโมยทรัพย์สินไปได้หลายรายการ ก่อนวกกลับมาหวังเอารถยนต์ผู้เสียชีวิตไปขาย แต่ถูกตำรวจไล่ล่าก่อนทิ้งรถหลบหนี จับกุมได้ 1 คน ส่วนคนลงมือยังหลบหนี

กล้องวงจรปิดข้างบ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่ 4 ตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา บันทึกภาพช่วงเวลา 13.00 น. เมื่อวานนี้ เห็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านชั้นเดียว ก่อนที่ชายคนซ้อนท้ายสวมใส่เสื้อสีแดง กางเกงขายาว ลงจากรถ แล้วคนขี่ก็ขี่รถออกไป จากนั้นคนร้ายที่สวมใส่เสื้อสีแดงก็ยืนพิงกำแพงหน้าบ้าน ก่อนที่หญิงอายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน จะเดินไปที่โรงรถข้างบ้าน หยิบแกลลอนน้ำมันมาให้ ชายคนนี้ใช้สายไฟหม้อหุงข้าวรัดคอจนหญิงเจ้าของบ้านเสียชีวิต ข้าวของกระจัดกระจาย

ขณะที่เช้าวันนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมชุดสืบสวน สภ.สะบ้าย้อย เข้าตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งลูกชายผู้เสียชีวิตอยู่ในความโศกเศร้า บอกว่า ช่วงเย็นวานนี้ (9 ก.ค.) คนข้างบ้านได้โทรศัพท์ไปบอกตนว่า ไม่เห็นแม่ออกจากบ้าน และแอร์ในห้องนอนยังเปิด ตนจึงรีบเดินทางมาดูแม่ก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติแม่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว ส่วนทรัพย์สิน สร้อยทอง โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน ถูกรื้อค้นขโมยไปด้วย

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ก่อเหตุรู้จักกับผู้เสียชีวิต เพราะเคยมีการว่างจ้างให้มาตัดหญ้าในสวน และก่อนเกิดเหตุก็คาดว่าจะมีการนัดหมายว่าจ้างกันอีกครั้ง ซึ่งถือว่าลงมือด้วยความโหดเหี้ยม  

ตำรวจติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุที่ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน ส่วนคนลงมือ สอบสวนทราบชื่อ นายฟัยซอน อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดปัตตานี ที่มามีครอบครัวอยู่ในตำบลสะบ้าย้อย ยังหลบหนี ส่วนทรัพย์สิน รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายย้อนกลับมาเอา และเครื่องตัดหญ้าที่นำไปขาย ตำรวจติดตามกลับมาได้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark