ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ขยันร้องไม่หยุด "ศรีสุวรรณ" ลุยยื่นสอบก้าวไกล ชวนดอมส้มชุมนุม-นำเด็ก 10 ขวบขึ้นปราศรัย


ขยันร้องไม่หยุด "ศรีสุวรรณ" ลุยยื่นสอบก้าวไกล 2 เรื่อง ชวนดอมส้มชุมนุม-นำเด็ก 12 ขวบขึ้นปราศรัย จี้กกต. หากพบมีความผิด ต้องเชือดไก่ให้ลิงดู

ท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียดในสภาฯ วันโหวตนายกฯ วันนี้ (13 ก.ค.66) อีกด้านหนึ่งนอกสภาฯ นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ก็เดินหน้าร้องเรียน "พรรคก้าวไกล" ต่อเนื่อง

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. นายศรีสุวรรณ ได้เดินทางมายังสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) เพื่อร้องขอให้ตรวจสอบพรรคก้าวไกล กรณีนำเด็กอายุ 10 ขวบ 2 คนมาขึ้นเวทีร่วมปราศรัยที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นการฝ่าฝืนกฎหมายและละเมิดสิทธิมนุษยชนหรือไม่ 

จากนั้นเวลาประมาณ 11.30 น. นายศรีสุวรรณ ได้เดินทางไปยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) และนายทะเบียนพรรคการเมือง เพื่อขอให้ตรวจสอบพฤติการณ์ของพรรคก้าวไกล กรณีใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์เชิญชวนแนวร่วมและเอฟซีมาร่วมชุมนุมสนับสนุนให้นายพิธาเป็นนายกฯคนที่ 30 ที่รัฐสภา เป็นการฝ่าฝืนกฎหมายพรรคการเมืองหรือไม่

นายศรีสุวรรณ กล่าวด้วยว่า หากพบว่าพฤติกรรมของพรรคก้าวไกล เป็นการฝ่าฝืนและมีความผิด กกต. ต้องเร่งเชือดไก่ให้ลิงดู โดยบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดโดยเร็วที่สุดต่อไป


 



 

BUGABOONEWS
ภาพ/ข้อมูลจาก FB : ศรีสุวรรณ จรรยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark