ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ขอโทษแล้ว นักเรียนอัดคลิปล้อเลียนครูต่างชาติ ถือพานขอขมา จะนำบทเรียนไปปรับตัวเองใหม่


หลังจากที่เป็นข่าวฉาว กับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก นักเรียนหญิงคนนี้ นัดแนะกับเพื่อนถ่ายคลิป ทำคอนเทนต์ แอบชูนิ้วกลาง พร้อมกับทำท่าทาง คล้ายกระโดดต่อยศรีษะ ใส่คุณครูชาวต่างชาติ ในขณะที่กำลังทำการสอน

ซึ่งหลังจากชาวโซเชียลเห็นคลิปดังกล่าว บอกเลยว่าเดือดเป็นอย่างมาก โดยในคลิปจะเห็นว่า มีนักเรียนหญิงกำลังเดินไปส่งงานหน้าชั้นเรียน แต่ในระหว่างที่คุณครูกำลังหันหน้าคุยกับนักเรียนคนอื่น ๆ อยู่นั้น เด็กคนนี้กลับทำท่าทาง กระโดดชกศีรษะครูเสียอย่างนั้น และเมื่อครูหันมามอง เด็กคนนี้กลับหัวเราะชอบใจ เมื่อครูหันกลับไปอีกครั้ง เด็กคนดังกล่าวก็ชูนิ้วกลางทั้งสองมือขึ้นมา แล้วก็วิ่งหนีกลับไปนั่งที่โต๊ะของตัวเอง ท่ามกลางเสียงหัวเราะ ชอบใจของเพื่อน ๆ ที่เห็นเหตุการณ์

คลิปดังกล่าว ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ล่าสุดในทวิดเตอร์ผู้ใช้รายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า

“วันนี้หนูได้เดินทางไปขอโทษขอขมาทิชเชอร์ที่โรงเรียนเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมาแล้วค่ะ หนูได้เข้าไปพูดคุยกับทางคุณครูและทิชเชอร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ขอโทษ ทางทิชเชอร์ได้รับทราบและให้อภัยแล้วค่ะ”

“วันนี้ที่ไปไม่มีคลิปเพราะว่าไม่มีคนถ่ายให้ ส่วนพรุ่งนี้ (18 ก.ค.) หนูจะเข้าไปขอโทษทิชเชอร์พร้อมเพื่อนๆ อีกทีค่ะ หนูจะนำบทเรียนในครั้งนี้ไปปรับตัวเองใหม่ค่ะ #โรงเรียนที่กำลังดังย่านหนองจอก”

BUGABOONEWS


 


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark