ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แนะเส้นทางเลี่ยงม็อบ หน้ารัฐสภา วันโหวตนายก รอบ 2 พรุ่งนี้ 19 ก.ค.66

เส้นทางเลี่ยงม็อบ โหวตนายก

บช.น. แนะนำเส้นทางเลี่ยงม็อบรอบพื้นที่รัฐสภา วันโหวตนายก รอบ 2 วันที่ 19 ก.ค.66 นี้ ตั้งแต่เวลา 00.01 น.

โหวตนายก รอบ 2 วันที่ 18 ก.ค.2566 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ  สารพัฒน์ รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น. แจ้งข่าวกับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ ตามที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีประกาศคำสั่งห้ามชุมนุมฯรอบรัฐสภาฯ เนื่องจากมีกระแสข่าวจะมีการนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯบริเวณอาคารรัฐสภา (เกียกกาย) ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 กรณีที่มีการประชุมรัฐสภาเพื่อพิจารณาลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี  

ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย การประชุมรัฐสภาดังกล่าว สถานีตำรวจนครบาลบางโพ จึงได้ออกคำสั่งเจ้าพนักงานจราจร ห้ามรถทุกชนิด เดินรถ หยุดหรือจอด ตลอดเวลา บนถนนสามเสน (บางช่วง)  เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน และเป็นการลดปัญหาการจราจรในพื้นที่โดยรอบรัฐสภา บช.น.จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางในวันที่ 19 ก.ค.66 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นภารกิจ ดังนี้

1. เส้นทางที่ปิดการจราจร

- ถ.สามเสน (หน้าอาคารรัฐสภา) ทุกช่องทาง (แยกเกียกกาย - ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ)

2. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ และควรหลีกเลี่ยง

2.1 ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ - ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ)
2.2 ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย - แยกบางโพ)
2.3 ถนนทหาร (แยกเกียกกาย - แยกสะพานแดง)

3. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจรกรณีเดินทาง (จากแยกบางกระบือ ไป แยกบางโพ) - ให้ใช้เส้นทาง ถนนสามเสน – ขวาแยกบางกระบือ – ถนนอำนวยสงคราม – ซ้ายแยกเกษะโกมล – ถนนพระราม 5 – ถนนเตชะวาณิช – ซ้ายแยกสะพานสูง - ถนนประชาราษฎร์สาย 2 – แยกบางโพ

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปได้รับทราบ หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark