ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ขนส่งสุดทน! เขียนโน๊ตถึงร้านค้า เดือดอย่ารับออเดอร์ลูกค้าคนนี้อีก เสียเวลาสั่งของไม่รับ


พนักงานขนส่งพัสดุ สุดทน!  เขียนโน๊ตถึงร้านค้า อย่ารับออเดอร์ลูกค้าคนนี้อีก สั่งของเก็บปลายทาง แต่ไม่เคยออกมารับ

กรณีสั่งของเก็บเงินปลายทางแล้วไม่รับถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย แต่หลายครั้งร้านค้าก็ไม่สามารถดำเนินคดีกับลูกค้าได้ทั้งหมด และยอมรับความเสียหายไว้เอง ซึ่งเคสแบบนี้ทำให้เสียเวลาทั้งร้านค้าและพนักงานขนส่งพัสดุ

ล่าสุดวันที่ 19 ก.ค.66 เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวมีผู้ใช้ Tiktok : @jaefangshop ซึ่งเป็นแม่ค้าออนไลน์ท่านหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิป หลังพัสดุที่ส่งไปให้ลูกค้า ถูกตีกลับ ลูกค้าไม่รับ แต่งานนี้มาพร้อมข้อความที่พนักงานขนส่งพัสดุ ฝากเตือนมาด้วย

โดยเธอระบุข้อความ "ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ.‼️ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย #ใจเขาใจเรา" ซึ่งในคลิปเป็นห่อพัสดุที่ถูกตีกลับ ด้านหลังมีข้อความเขียนด้วยลายมือ บอกว่า

"E...นี่ไม่เคยรับของ สั่งของไม่เคยรับโทรศัพท์ ไปหน้าบ้านแล้วไม่มีใครอยากจ่ายให้ ไม่มีใครและขนส่งไหนอยากส่งของให้ E...นี่ ถ้าร้านค้าเห็นแล้วช่วยกรุณาอย่ารับออเดอร์ E...นี่อีก ถ้าหากมันสั่งมาอีกครั้ง อย่าเสียเวลารับออเดอร์กับลูกค้าสันดาน...แบบนี้เลย ขอร้อง Please!!!"

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พี่พนักงานขนส่งคงจะหมดความอดทนแล้วจริงๆ และเจอพฤติกรรมเดิมๆเป็นประจำ ถึงได้เขียนข้อความมาเตือนร้านค้าเช่นนี้

@jaefangshop ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ.‼️ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย #ใจเขาใจเรา #เจ๊ฟางรามอินทรา #jaefangbigsize #ดราม่า #ขนส่ง #ปลายทาง ♬ เสียงต้นฉบับ - เจ๊ฟาง รามอินทรา


BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิป/ภาพจาก Tiktok : @jaefangshop

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark