ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อุทาหรณ์ เสียรู้ซื้อที่นอนรถเร่ กรีดให้ดูจะจะ ข้างในมีอะไรซ่อนอยู่ เตือนอย่าซื้อเด็ดขาด


อุทาหรณ์ เสียรู้ซื้อที่นอนรถเร่ กรีดให้ดูจะจะ ข้างในมีอะไรซ่อนอยู่ เตือนอย่าซื้อเด็ดขาด

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ Tiktok ท่านหนึ่งได้โพสต์เตือนอุทาหรณ์ หลงไปซื้อที่นอนรถเร่ ที่เข้ามาขายตามหมู่บ้าน โดยหลอกว่าเป็นที่นอนยางพาราอย่างดี เกรดขายบนห้างสรรพสินค้า แต่สุดท้ายไม่ใช่อย่างที่คุยโว กลายเป็นที่นอนยางพารายัดใส่แผ่นโฟม ไม่มีคุณภาพ 

โดยผู้ใช้ Tiktok : @dyyubh6y038v ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความ "หลอกลวงขายที่นอน" ซึ่งเป็นคลิปที่กำลังกรีดที่นอนโชว์ให้ดูกันจะจะ ว่ามีการหลอกยัดไส้แผ่นโฟมใส่มาในที่นอน และยังมีลังกระดาษพับ ยัดไว้ด้วยเช่นกัน โดยเมื่อแกะออกดูก็จะเห็นว่าแทบจะเป็นที่นอนโฟมล้วนๆ ซึ่งอันตรายต่อสุขภาพอย่างมาก หากใช้งานไปนานๆ โดยระบุแคปชั่น "ด้วยความที่ไว้ใจคนขายของ"

งานนี้เรียกว่าเสียรู้เต็มๆ อีกทั้งราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ โดยผู้โพสต์ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์หลังมีคนถามราคา โดยบอกว่า "เขาขาย 3,500 ต่อเหลือ 2,700 ครับ" ขณะมีชาวเน็ตที่เคยเจอประสบการณ์เดียวกัน ไ้ด้เข้ามาแลกเปลี่ยนความเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่ง บางคนเคยเจอแบบยัดไส้ถุงพลาสติก เศษผ้า ก็มี หรือผู้เสียหายบางคน เคยหลงซื้อมาในราคาสูงถึง 5,000 บาท ซึ่งทุกคนที่เคยตกเป็นเหยื่อ ต่างก็เตือนว่าอย่าซื้อที่นอนรถเร่เด็ดขาด โดยหลายคนขอบคุณเจ้าของคลิปที่ออกมาแชร์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ จะได้ไม่มีใครหลงเชื่อไปซื้ออีก 

@dyyubh6y038v

ด้วยความที่ไว้ใจคนชายของ

♬ เสียงต้นฉบับ - dyyubh6y038v


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @dyyubh6y038v

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark