ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งคลี่ปมควงปืน 2 กระบอก ยิงชายอายุ 51 ปี จ.พัทลุง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งหาหลักฐานคลี่ปม คนร้ายควงอาวุธปืน 2 กระบอก บุกยิงชายอายุ 51 ปี ที่บ้านพักในจังหวัดพัทลุง ขณะที่ญาติบอกว่า ผู้เสียชีวิตชอบเสพยาเมาแล้วอาละวาด จึงไม่ทราบว่าปมเหตุมาจากเรื่องใด

ตำรวจ สภ.โคกชะงาย จังหวัดพัทลุง ตรวจสอบหาหลักฐาน เหตุคนร้ายควงอาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอก บุกยิงชายอายุ 51 ปี 4 นัดซ้อน เสียชีวิตในบ้านพักที่หมู่บ้านหนองโอ ตำบลโตกชะงาย อำเภอเมืองพัทลุง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เพื่อหาพยานหลักฐานเชื่อมโยงทางคดี พร้อมทั้งสอบปากคำพยานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นสันนิฐานว่า มือปืนอาจจะยิงจากระยะใกล้ สลับกับระยะไกล เพราะบาดแผลแต่ละจุดมีขนาดไม่เท่ากัน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุก็ยังสรุปไม่ได้ว่าเป็นอาวุธปืนขนาดใด ต้องรอผลการพิสูจน์จากแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ยืนยันอีกครั้ง

ขณะที่ญาติซึ่งบ้านอยู่ติดกับผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะว่าครอบครัวพาลูก ๆ ไปร่วมงานการแข่งกีฬาประจำปีของจังหวัดพัทลุง จึงไม่รู้ว่าเหตุการณ์ขึ้นได้อย่างไร แต่ปกติผู้เสียชีวิตชอบเก็บตัวเฉพาะในบ้าน เนื่องจากมีความหวาดระแวง เพราะชอบเสพยาเสพติด แล้วอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน บางครั้งเดินด่าคนนั้นคนนี้ และถือขวานเดินไปมาด้วย

ส่วนปมเหตุจนถึงขณะนี้ตำรวจก็ยังไม่สรุปว่าเกิดเหตุเรื่องอะไร และทางญาติก็ยืนยันว่า คนเสียชีวิตไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร จึงต้องเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งญาติ ๆ คนเสียชีวิตมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark