ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งสอบหนุ่มชาวรัสเซีย หาสาเหตุแฟนสาวตกคอนโดฯ 7 ชั้นเสียชีวิต จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุหญิงชาวรัสเซียอายุ 32 ปี ตกคอนโด 7 ชั้น เสียชีวิต ย่านนาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี เบื้องต้นตำรวจคุมตัวแฟนหนุ่มซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ไปสอบสวนเร่งหาสาเหตุที่แน่ชัด

ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 เข้าตรวจสอบเหตุหญิงชาวต่างชาติตกคอนโด 7 ชั้น เสียชีวิตภายในซอยนาจอมเทียน 4 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยข้างสระน้ำด้านล่างของอาคาร A พบศพหญิงสาวชาวรัสเซีย อายุ 32 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว มีเสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ

ส่วนห้องเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 7 เจ้าหน้าที่ขึ้นไปพบแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพเมาไม่ได้สติ จึงคุมตัวมาสอบสวนด้านล่าง แต่ระหว่างนั้นเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับล็อกใส่กุญแจมือ นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.นาจอมเทียน อย่างทุกลักทุเล

ทั้งนี้ จากการชันสูจน์ศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพัก พบว่าบริเวณห้องนั่งเล่นมีร่องรอยการนั่งทานอาหารและเครื่องดื่ม แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนห้องนอนมีการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปดื่ม พบขวดเหล้าที่ดื่มหมดไปแล้ว 2 ขวด วางอยู่ ส่วนบริเวณหน้าต่างจุดที่ตกลงมา เจ้าหน้าที่ได้เก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝง รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องทั้งหมด และรอสอบปากคำแฟนหนุ่มอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตกครั้งนี้

ตำรวจยังสอบปากคำเจ้าหน้าที่คอนโด พบว่า ห้องดังกล่าว แฟนของผู้เสียชีวิตเป็นคนเช่าไว้ ส่วนแฟนสาวเพิ่งมาหาประมาณ 1 สัปดาห์ และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 ส.ค.) ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ว่า หนังสือเดินทางหาย และได้เข้าไปปรึกษาที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เพราะต้องการเดินทางกลับบ้าน ก่อนจะมาเกิดเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark