ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ช็อก ลูกสาวถูกหลอกไปขายตัวที่ดูไบ ดับสลด จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกสาวไปตามหาความฝันที่ดูไบ หวังหาเงินมาเลี้ยงแม่ แต่ถูกขบวนการค้ามนุษย์หลอก สุดท้ายเสียชีวิตอยู่ที่ต่างแดน แม่ช็อก ยังทำใจไม่ได้ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยหาทางนำร่างลูกกลับบ้าน

ญาติ ๆ ช่วยกันปลอบใจ นางประทุม อายุ 57 ปี ที่ยังทำใจยอมรับสภาพไม่ได้ หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่า นางสาวชุติมันต์ อายุ 35 ปี หรือ น้องปาล์ม ลูกสาวได้เสียชีวิต หลังจากไปทำงานที่เมืองดูไบ ทำให้คนเป็นแม่นั้นยากที่จะทำใจยอมรับได้ เพราะเมื่อวันแม่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกสาวก็เพิ่งจะโอนเงินมาให้เป็นของขวัญอยู่เลย แต่แล้วช่วงเที่ยงวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกสาวก็ได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้เหลือตัวคนเดียว เพราะสามีก็เสียชีวิตไปหลายสิบปีแล้ว

นางประทุม เปิดเผยว่า ลูกสาวโดนหลอกให้ไปทำงานที่เมืองดูไบ เดิมทีตนไม่ได้อยากให้ลูกสาวไป แต่ด้วยความยากจน ลูกอยากหาเงินมาเลี้ยงดูแม่ จนมีสาวประเภทสองคนหนึ่ง มาชักชวนน้องไปทำงานนวดแผนไทยที่ดูไบ เมื่อไปถึงลูกสาวส่งข่าวมาบอกแม่ว่า อยู่ที่นี่ไม่มีงาน ไม่มีเงิน โดนหลอกมา และต้องหาเงินใช้หนี้อีก 70,000 บาท ลูกสาวไม่ได้อยากทำงานขายตัว คิดจะหนี และหาทางกลับเมืองไทย แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน จึงอยากวอนขอหน่วยงาน ผู้ใหญ่ใจบุญต่าง ๆ ช่วยพาน้องกลับมาหาแม่ด้วย และอยากให้ตำรวจช่วยสืบหาสาวประเภทสองคนที่หลอกเอาน้องไปขายที่ดูไบ กวาดล้างขบวนการค้ามนุษย์ให้หมดไป

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของน้องปาล์ม ญาติ ๆ เชื่อว่า โดนทำร้าย เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน น้องส่งข้อความมาบอกทางบ้านว่า ไม่อยากทำงานแบบนี้แล้ว และกำลังจะหนีแล้ว คาดว่าขบวนการค้ามนุษย์ทราบเรื่อง จึงทำร้ายน้องจนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark