ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แน็ท กินจุ คว้าแชมป์โลกกินลูกชิ้นยืนกิน 63 ไม้ ภายใน 5 นาที

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูการแข่งขันกินลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ โดยงานนี้มีนักกินจากทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมแข่งขัน โดย แน็ท นักกินจุชื่อดัง คว้าแชมป์โลกไปครองด้วยสถิติ 63 ไม้ ใน 5 นาที

การแข่งขันกินลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลกครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ที่หน้าสนามช้างอารีน่า ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง จังวหัดบุรีรัมย์ โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 100 คน จากทั่วประเทศ แยกเป็น รุ่นแชมป์โลก ไม่จำกัดเพศและอายุ, รุ่นแชมป์โลกหญิง ไม่จำกัดอายุ และรุ่นแชมป์โลกทีม ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ ทีมละ 3 คน ชิงเงินและรางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท

โดยในรุ่นแชมป์โลก ปรากฏว่า นายณัฐธนนท์ เลิศพัฒน์พิชา หรือ "แน็ท กินจุ" แชมป์กินจุประเทศไทย คว้าแชมป์ไปครองตามความคาดหมาย ซึ่งสามารถยืนกินลูกชิ้น ไม้ละ 5 ลูก ไปได้ 63 ไม้กับอีก 4 ลูก (รวมแล้ว 319 ลูก) ในเวลา 5 นาที ทำลายสถิติแชมป์เก่าก่อนหน้านี้ ที่กินลูกชิ้นได้ 47 ไม้

ส่วนรุ่นแชมป์โลกหญิง ชนะเลิศได้แก่ นางสาวทัศนีย์ ฉิมสูงเนิน เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา ยืนกินลูกชิ้นไปได้ 44 ไม้ ในเวลา 5 นาที และรุ่นแชมป์โลกทีม ชนะเลิศได้แก่ ทีม A wesome ซึ่งเป็นการรวมทีมนักกิน 3 คน ยืนกินลูกชิ้นไปได้ 158 ไม้ กับอีก 3 ลูก ในเวลา 5 นาที นอกจากนี้ ยังมีการค้นหาแชมป์สุดยอด ร้านลูกชิ้นและร้านน้ำจิ้มลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566

นอกจากนี้ยังมีการประกวด Cover Dance Lisa Black Pink ประเภททีม 4 คนขึ้นไป มี Back Up ได้รวมไม่เกิน 20 คน ไม่จำกัดเพศและอายุ จาก 8 ทีม โดยตัดสินจากเครื่องแต่งกาย ลีลาการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของความเป็นศิลปิน K-Pop ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 บาท ซึ่งบรรยากาศในงานมีทั้งประชาชนชาวบุรีรัมย์ และนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด เดินทางมาเที่ยวชมงานกันอย่างคึกคัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark