ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งรุ่นพี่ ซ้อมน้อง ม.3 บังคับแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน จ.จันทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหานักเรียนนักเลงยังมีให้เห็นประจำ ล่าสุดผู้ปกครองนำเด็กชายอายุ 15 ปี มาร้องเรียน กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ หลังถูกนักเรียนนักเลงทำร้ายมานาน 3 ปี ล่าสุดมีคลิปวิดีโอเตะต่อย ใช้ไม้กวาดและสายยางตี และบังคับให้ถอดเสื้อผ้าประจาน

นี่เป็นคลิปภาพหลักฐานที่กลุ่มนักศึกษาสวมชุดลักษณะอาชีวะ หรือ สายอาชีพ ลงมือทำร้ายเด็กชายที่สวมชุดนักเรียน ทั้งต่อย เตะ ใช้ไม้กวาดและสายยางฟาดเข้าไปที่ร่างของนักเรียนคนดังกล่าวไม่ยั้ง เด็กชายยกมือไหว้ร้องขอชีวิตก็ยังไม่หยุด โดยเหตุการณ์นี้ถูกระบุว่าเกิดขึ้นเมื่อ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ในพื้นที่เมืองจันทบุรี ผู้ถูกทำร้ายมีอายุเพียง 15 ปี และเมื่อทางโรงเรียนของนักเรียนคนดังกล่าวเห็นคลิปที่ทางกลุ่มนักเรียนนักเลงกลุ่มนี้ถ่ายไว้ ก็ได้แจ้งผู้ปกครองของเด็กชาย นำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วเมื่อ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ เวลา 11.00 น. กัน จอมพลัง ได้เดินทางมาถึง สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยนำผู้เสียหายที่เป็นเด็กชายอายุ 15 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีคลิปวิดีโอเป็นหลักฐาน เพราะตอนนี้คดียังไปไม่ถึงไหน

ในขณะที่ผู้ปกครองของเด็กชายที่ถูกทำร้าย ซึ่งนำตัวลูกไปแจ้งความทันทีที่ทราบเรื่อง บอกว่า เห็นคลิปแล้วรู้สึกเจ็บปวดมาก ลูกชายถูกกระทำเหมือนไม่ใช่มนุษย์เลยทีเดียว

เด็กชายที่ถูกทำร้าย บอกว่า ตนเองถึงขั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตอนนี้เขียนใบลาออกจากโรงเรียนแล้ว เพราะหากยังเรียนอยู่อีกก็จะโดนทำร้ายอีก ในขณะที่ครูและทางโรงเรียนช่วยเหลืออะไรไม่ได้มาก เพราะเมื่อเลิกเรียนกลับบ้านก็ยังตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะถูกทำร้ายอีก

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า การช่วยเหลือด้านการศึกษาน้อง เบื้องต้นหากต้องการย้ายไปเรียนโรงเรียนสังกัด สพฐ. ทางกระทรวงศึกษาก็ยินดีให้ความช่วยเหลือ

มีรายงานว่านักเรียนนักเลงกลุ่มนี้มีคดีเก่าที่เกี่ยวกับทำร้ายร่างกาย จึงไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่ง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี นายอำเภอเมืองจันทบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมประสานงานเร่งรัดคดี โดยเบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบตัวและที่อยู่ของผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark