ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวแชร์อุทาหรณ์ สั่งครีมในเน็ตมาใช้ คืนเดียวแพ้รุนแรงหน้าพัง บทเรียนไม่มีวันลืม


สาวแชร์อุทาหรณ์ สั่งครีมในเน็ตมาใช้ คืนเดียวแพ้รุนแรงหน้าพัง บทเรียนไม่มีวันลืม

วันที่ 24 ส.ค.66 เตือนภัยซื้อครีมหน้าขาว หน้าใส ในอินเตอร์เน็ตมาใช้ กลายเป็นเสียโฉมชั่วข้ามคืน โดยล่าสุดผู้ใช้ Tiktok : @farrah_oct ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดีท่านหนึ่ง ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ แพ้ครีมรุนแรง จนหน้าอักเสบบวมแดงตาปิด หลังใช้ครีมที่สั่งซื้อมาจากออนไลน์ เพราะอยากหน้าขาว ระบุแคปชั่น "ประสบการณ์ล้ำค่า และจะไม่มีวันลืม #แพ้ครีม #แพ้ครีมหนักมาก #บทเรียนชีวิต #บทเรียนราคาแพง #ประสบการณ์ชีวิต"

โดยในคลิปเธอเขียนข้อความเล่าเรื่องด้วยว่า "หน้าดีอยู่แล้ว ขอเตือนว่าอย่าสรรหาครีมออนไลน์มาใช้ ถ้าใช้ก็ควรเทสที่หลังหูหรือข้อพับแขน ไม่งั้นจะเป็นแบบเรา"

พร้อมลงรูปให้ดูว่าก่อนจะใช้ครีม ใบหน้าเธอก็เนียนใสปกติดี โดยบอกว่า "หน้าไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แต่เรารู้สึกว่าอยากหน้าขาวกว่านี้ เลยไปลองครีมตัวหนึ่งซึ่งเราไม่เคยซื้อครีมออนไลน์มาก่อน เลยเปิดใจลอง"

หลังจากวันแรกก็ลองใช้ครีมที่ซื้อมาทาก่อนนอนยังไม่ทันเช้าเลย เราคันหน้ามากมันทั้งแสบคัน เราเลยรีบไปล้างหน้าแล้วรีบไปหาหมอ พอตกเย็นมาของวันแรก หน้าก็เริ่มบวมแดงแสบมาก ทรมาณสุด

พอตอนมืดก็เริ่มเป็นหนักขึ้น ตอนนี้รู้สึกแย่มาก ในใจคือคิดว่ามันต้องแยๆลงแน่ๆ เข้าวันที่ 2 ตอนเช้าหน้าก็อักเสบหนักมาก ไปส่องกระจกคือร้องไห้หนักมาก เกิดมาไม่เคยหน้าพังขนาดนี้ จนแฟนเห็นก็ร้องไห้ตาม เพราะสงสาร อายมากไปไหนก็มีแต่คนมอง รับสภาพตัวเองไม่ได้ จิตตกไปเลย ต้องลางาน เพราะต้องใช้หน้าตาในการทำงาน อยู่ห้องก็นอนคิดมาก ร้องไห้หวังว่าสักวันหน้าจะกลับมาเหมือนเดิม ได้แต่ทำใจ พยายามกินยา ทายาที่หมอให้มา

เจ้าของคลิป เผย ใครที่เป็นเหมือนกันก็ขอเป็นกำลังใจให้ หวังว่าเรื่องราวแย่ๆ จะผ่านไป จะจำไว้เป็นบทเรียนที่ไม่ลืม 

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีการปิดคอมเมนต์ แต่มียอดเข้ารับชมคลิปแล้วกว่า 1.4 ล้านครั้ง

ชมคลิป

BUGABOONEWS
ข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @farrah_oct

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark