ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โมโหตัดต้นไม้ พี่สะใภ้คว้ามีดไล่ฟันเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ศึกดวลมีดเดือด พี่สะใภ้ โมโห น้องชายสามี ตัดต้นไม้สุดหวง คว้ามีดไล่ฟันเจ็บสาหัส

กล้องวงจรปิดของบ้านพักหลังหนึ่งใน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จับภาพเหตุการณ์เมื่อเช้าวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่นางนงนุช ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้กำลังใช้มีดพร้าไล่ฟัน นายสมพงษ์ซึ่งถือมีดลักษณะกำลังป้องกันตัวพร้อมกับเดินถอยหลังไป ก่อนจะโดนนางนงนุชฟันเข้าที่มือขวาจนกระดูกหัก เหตุเกิดหลังจากที่นายสมพงษ์ ไปตัดต้นไม้ที่ปลูกอยู่ใกล้ ๆ บ้านนางนงนุช จึงทำให้เกิดความโมโห

นายสมพงษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังดายหญ้าและตัดต้นไม้อยู่ และก็เห็นว่านางนงนุชมายืนดูอยู่ด้านหลัง และถามว่า "มึงตัดต้นไม้ทำไม" ก็ตอบไปว่า "จะตัดเพราะตรงนี้เป็นที่ดินของพี่สาว" และต้นไม้นี้ก็เป็นคนปลูกไว้เอง หลังจากนั้นนางนงนุชก็ปรี่เข้ามาฟันตามที่เห็นในคลิป แต่เพราะตนเองกำลังตัดต้นไม้อยู่จึงเอามีดที่ถืออยู่ขึ้นมาป้องกันตัว แต่ก็โดนนางนงนุชฟันเข้าที่มือข้างขวาจนกระดูกแตก ต้องดามเหล็ก ซึ่งกับนางนงนุชเคยมีปัญหาระหองระแหงกันมานานแล้ว หลังก่อเหตุนางนงนุช ได้เข้ามอบตัวพร้อมของกลางมีดพร้า 1 เล่ม

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางนงนุช ผู้ก่อเหตุ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่พบใครอยู่บ้าน

ขณะที่ ตำรวจ สภ.บางใหญ่ บอกว่า คดีนี้สอบปากคำผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างนัดหมายพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การว่ามีเหตุทะเลาะกัน ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ รอตรวจพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark